#17(NM). Sáu bước để có một mối quan hệ lãng mạn đáng yêu

173 18 14
                                    

Req cuối cùng của AuthorDongDong.

—Drea(Dream)!-Belfort(Berrory) vẫy tay khi thấy Drea đi dọc hành lang.

—Ô, Belfort, cậu còn chưa về à?-Drea mỉm cười, dừng chân lại để anh bắt kịp nhịp.

—Ừ, tớ muốn tham gia câu lạc bộ văn học.

—Tớ cũng đang tới đó nè.

—Thăm tình nhân à?-Berrory trêu chọc, bị Drea hích nhẹ vào người.

Hai người xàm xí dọc hành lang về các câu chuyện vớ vẩn trên trời dưới biển ở trường lớp. Đến nơi rồi, họ dừng trước cửa phòng thì lại nghe phải tiếng cãi nhau. Belfort chớp chớp mắt, ngẩng đầu ngó, thấy ghi rõ "phòng câu lạc bộ văn học". Anh nhìn sang Drea, Drea cũng nhìn sang anh. Hai đứa nhìn nhau, nhún vai.

Belfort mở cửa phòng, lập tức thấy viễn cảnh kì dị nhất.

_Đã bảo anh chưa tốt nghiệp, chú mày đừng ngồi lên đầu anh như vậy chứ!!-một anh trai nào đấy trông có vẻ có chức quyền.

—Ai thèm ngồi lên đầu anh chứ hửm?-Nisha(Nightmare), người trông còn chức tướng hơn, ngồi khoanh tay yên vị trên ghế.

Những thành viên còn lại không rảnh xen vào, mải đọc sách.

Belfort trầm ngâm ít lâu rồi đóng cửa, Drea đắn đo.

—Drea này...

—Hửm?

—Hai cậu trước khi yêu nhau chắc vẫn phát tình tứ nhỉ?

—Làm gì có!!!

—Hai cái đứa kia, vô đây.-Nisha mở cửa, kéo Drea và Berrory vào trong.

Thể loại: ? Hừm, không chắc chắn, mù mờ mù mịt
Motif: hay trêu nhau là yêu, nhưng luôn sợ đối phương chối từ.

Sự xao xuyến ngất ngây của trái tim thơ ca trong Nisha ngày một lớn mạnh, trở thành hơi thở và bản tình ca triền miên trong não gã.

Nisha vốn là kẻ tầm thường trong thế giới phép màu, gã chỉ có tư duy cùng tri thức, còn đâu chân yếu tay mềm, đơn giản là một con người thuần túy ; trong khi xung quanh gã toàn những nhân vật ngầu hơn, chất khí hơn. Thế nhưng, gã quyết định yêu tinh túy của bầu trời và mây gió.

Drea là con lai giữa người và quái thú chim hoàng yến. Bố là con người, không cao, chim hoàng yến là loài nhỏ bé. Kết quả mang danh quái thú mà nàng bé tẹo, một mét năm lăm, đủ để Nisha ôm chầm vào lòng. Nisha đã ôm Drea rồi, nhưng xem chừng chưa bao giờ đủ.

Lần đầu tận mắt chứng kiến đôi cánh mở rộng với xanh dương trắng phớ, Nisha đã quyết định mình có là ai, cũng phải làm quen bằng được.

NHIỀU KHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ