#4.(IE) Successfully hacked into your heart and mind

330 26 6
                                    

Hahaha chạy dl
Thể loại: kì quặc, hành động, công sở, nhân vật thông minh nói chuyện với nhau một cách ngốc nghếch
Motif: hacker và FBI làm việc cùng nhau vô tình nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Ercole(Error) từng bị bắt do một lần chơi dại đột nhập vào hệ thống thông tin chính phủ, tuy vậy lúc đó hắn còn quá nhỏ tuổi nên không bị bắt, chỉ vào trại cải tạo. Vào trại cải tạo được một thời gian, Ercole được chính FBI mời làm việc, hay bọn họ gọi là "huấn luyện đặc biệt".

Thật lố bịch, châm biếm biết bao, hắn đã nghĩ.

"Chúng tôi cần bộ não thiên tài của em."

"Chỉ thế thôi à?"

Nhân viên FBI chớp mắt, nở nụ cười. Ercole mười sáu tuổi không nhúc nhích, nhìn đăm đăm anh ta.

"Chà, nếu em không thích thì thôi... nhưng."

"Hử?"

"Nhưng nếu tham gia FBI, em vừa có thể làm việc mình thích, vừa được bảo vệ tuyệt đối."

Ercole bắt đầu lung lay, hắn không muốn ở cùng với mấy cái tên trong trại này nữa. Tất thảy đều thật kinh tởm, ngu xuẩn, thiếu ý thức. Riêng việc được ra sớm đã khiến Ercole cân nhắc.

"Trước khi em hỏi thì có, chúng tôi có trả tiền em, trả hậu hĩnh."-anh cảnh sát cười thân thiện.

"Đúng là FBI nhỉ? Cái gì cũng đoán được."-Ercole nhe răng lém lỉnh.

"Vậy?"

"Được thôi."-Ercole gật đầu.

"Tuyệt vời! Anh sẽ đợi em bên ngoài, chuẩn bị đồ đạc đi nhé!"

Câu chuyện chỉ có thế, và giờ hắn thành hacker làm việc riêng cho FBI. Kể ra không quá tồi tệ, Ercole được trả hậu hĩnh thật, cùng nhiều ưu tiên riêng, công việc nhiều khi bù đầu và căng thẳng, nhưng hắn vẫn vượt qua đơn giản.

Đã nhiều năm kể từ ấy, Ercole tốt nghiệp cấp ba, đang theo học đại học năm bốn. Làm việc cho FBI, nhưng thực chất chỉ như giúp đỡ học theo, công việc hắn nặng dần theo mức tuổi hắn tăng. Chắc hẳn họ cũng nghĩ tới vấn đề trẻ em lao động, may là lúc đó hắn trên mười lăm tuổi.

Mọi thứ rất ổn định, nhưng dạo này Error luôn ngứa mắt một người.

"Hây dô nhóc, hôm nay không học ca chiều sao?"

Chính là người này đây, suốt ngày lêu lổng quan sát mọi người xung quanh mà quên việc của mình.

"Bé giọng coi bà chú."-Error cằn nhằn.

—Bà chú?-Drea(Dream) thắc mắc.

—Thì kiểu bà cô và ông chú hợp lại ý.

NHIỀU KHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ