Request của AuthorDongDong.
Vì bạn không nói rõ ai làm thần ai làm quỷ nên mình đã cho Ỉn làm thần và Ẻ làm quỷ.♘
Thể loại: ngủ tí nữa đi, năm phút nữa, kiểu kiểu tình yêu trong bóng tối vì vị trí xã hội của hai nhân vật.
Motif: ác wỹ x thin thừn nhưng nâng cao thành quái vật x thần linh.♧
Xã hội phát triển, bắt đầu tới thời kì thịnh vượng của khoa học kĩ thuật. Vai trò của thần linh và quái vật, con người không còn diệu kì như những câu chuyện cổ tích nữa.
Dưới vai trò của Kẻ Canh Gác, Ihra(Ink) W.D Comethy cư ngụ ở nước Pháp làm an ninh bộ cục, kiêm người bảo vệ liên minh thần linh. Ngày nào cũng mặc mấy đồ như áo vét, quần tây bó mông, áo sơ mi trắng cà vạt không khiến cậu thích thú lắm, thế nên trong tuần cậu mặc đồng phục chỉ hai tư sáu.
"Cậu nên nghiêm túc hơn, người ta sẽ thấy mình đáng tin tưởng hơn đó, Ihra."
Ihra đang ăn khoai tây rán, ngắm cảnh từ tầng thượng công sở kiêm nhà mình, nghe vậy thì quay ra bắt gặp bạn thân, thần Mặt Trời tới thăm.
"Ô, chào Drea(Dream)! Sao cất công thế, tưởng đang công tác ở đâu mà."
Drea nhướng mày, dò xét Ihra từ trên xuống dưới. Cậu ăn mặc như gái tiểu thư, áo sơ mi ống rộng, khâu nhiều hoạ tiết với váy màu nâu khói dài qua đùi, còn đeo vớ trắng nhiều nơ, quả giày không thể nào bé gái hơn.
"Vẫn đang công tác mà, nhưng lần này tới nước Pháp công tác nên tiện thăm cậu."
"Thần Mặt Trời đúng là lắm việc nhỉ."
"Chứ còn gì, ngày nào cũng có việc."-Drea thở dài, bỏ áo khoác ra, nới lỏng cà vạt.
"Việc như nào vậy?"
"Thì phân bố địa bàn, xong bàn cách thu thuế từ đền, chỗ nào bị hạn hán thì tới đấy trò chuyện với thần mưa nước đấy…"
Drea ngồi xuống tạm ghế gần đấy, bẻ cổ răng rắc. Ihra ra mát xa vai nàng, nàng thả lỏng, mặt hiện rõ vẻ sướng rơn.
"Drea, lạ nhỉ."-Ihra bỗng nảy ra suy nghĩ kì lạ.
Drea không có sức trả lời, chỉ hừm một tiếng từ cổ họng.
"Tại sao có nhiều loại thần cùng loại nhưng ở các nước khác nhau, mà thần Mặt Trời có mỗi một nhỉ? Cả tớ nữa."
Nàng suy nghĩ chốc lát, rót cốc nước uống mát cổ.
"Mặt trời chỉ có một thôi."
"Thế còn tớ?"
"Thế giới chỉ chịu một Ihra thôi đã quá đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỀU KHI
Short StoryĐã ở bên nhau lâu như thế, tại sao không ở tiếp tới cuối cuộc đời đi? Tổng hợp các truyện ngắn kì lạ chứa đủ thể loại trên trời dưới biển. Drea Heather Ilios Catcheye x Nisha Luna Eyercatch / Ihra(Ink) W.D Comethy x Ercole(Error) Quintanilla...