#5.(nhật kí đau thương)(NM) đưa em tình yêu

233 21 7
                                    

Hoa ly thật đẹp nhưng làm sao mình dám động vào đây?

Hoa ly đung đưa giữa gió nhưng lại có chủ bởi một bông hoa khác. Ngay từ ban đầu mình đã không có cơ hội.

Liệu mình sẽ có cơ hội chăng? Chỉ để nói ra cảm xúc thôi.

Mơ về cậu, người con gái đẹp như hai bông hoa ly. Buồn thật. Ghen tị thật.

*lời tác giả: mình khuyên bạn nên đọc "LẮM LÚC" để biết thêm về “cô gái đẹp như hai bông hoa ly” Berrory nhắc về nhé;).

Haiz.

—Nè Ercole(Error) cậu có thấy kì lạ khi tớ viết truyện về cậu không?-Berrory bỗng hỏi trong khi đang chơi game với Ercole.

—… có chứ!-Ercole hơi bất ngờ, nhưng tiếp tục tập trung vào trận đánh.

—Hừm… có quá khó chịu không? Không thì tớ sẽ ngừng viết.

Ercole khựng người, rồi lại chơi.

—Sao tự dưng lại nói thế sau khi viết vài cái rồi?

—Hừm… tự dưng tớ thấy hơi lạ thôi.-Berrory nhún vai.

—Chắc cái Salie(Underswap Alphys) đọc rồi cốc đầu mày vài cái ra lẽ chứ gì?-Ercole cười cười trêu chọc, nhưng bắt gặp một Berrory bĩu môi trầm ngâm.

Hắn nhướng mày, nhéo tai anh.

—Ái ái gì chứ? Ai cho cậu ấy đọc chứ! Điên!

—… hừ.

—Sao cậu nghĩ thế vậy?-Berrory xoa tai, tạm ngừng trò chơi.

Ercole cau có mặt mày, gãi gãi gáy suy nghĩ. Hắn thở dài, nằm xuống đất.

—Ai biết, thấy hai người khá thân.

—Thì lớp phó với lớp trưởng nên đàm đạo với nhau tí thôi mà.-anh nhoẻn miệng, bấu khuỷu tay.

—Hừm… trận nữa không?-Ercole bật dậy.

—Chơi!

Motif: tuổi tác cách biệt khiến hai người khó giao tiếp và coi nhau như đối tượng để yêu.
Thể loại: mệt mỏi, thách thức sự kiên nhẫn, những năm chín mươi hai nghìn, lái lụa, hụt hẫng.

Nisha(Nightmare) thích một người hàng xóm ngay bên cạnh tên Drea(Dream) cũng được lâu rồi.

Từ khi gã còn là một cậu nhóc tí hon bé bỏng, non nớt mới sáu tuổi, Nisha đã quyết giành nàng về tay mình, nhưng lúc đó Drea lại mười ba tuổi nên chẳng hề đặt nặng những lời tỏ tình đáng yêu ấy.

NHIỀU KHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ