#25(IE???) bạc tình, lãnh... khốc

229 16 10
                                    

Tuy là đã hứa ra chương nghiêm túc cơ mà…
CHÚ Ý: nếu căm ghét thể loại nhảm nhí, nhí nhố không nên đọc.

Thể loại: hôn nhau rụng tóc, bắn súng yakuza, chân dài hai mét, hành động kịch tính, lãng mạn, tổng tài bạc tình với đời nhưng ngọt ngào với em.
Motif: "cái đồ ngốc này." x "cái tên gì mà si đa thế."


Ercole Quintanilla Quinten là một cậu trai tân bình thường, mang tâm hồn trong sáng như thủy ngân trong que đo nhiệt độ. Tóc hắn lẳng lơ bay bổng tựa đuôi ngựa phi nước đại, lông mi tuy không dài nhưng lại cụt lủn, bù cho lông mày dày hơn cuốn từ điển. Đôi mắt Ercole hai màu sắc thể vàng và xanh, thi thoảng trong đêm tối nhìn ra màu đen. Da Ercole ngọc ngà quyến rũ, vì hắn là người gốc Tây Ban Nha. Tính tình Ercole khó đoán, chỉ cần đưa socola đắng là hắn khai hết tấm lòng.

Ercole đang đi xe đạp bên hè phố vắng, người người qua lại đông đúc tấp nập. Vừa đạp hắn vừa bán kẹo, nhiều thể loại từ socola trắng đến socola đen, ai bước ngang qua cũng xuýt xoa bảo tăng giá, kia mà họ không có mua.

Gia phả nhà Ercole tầm thường, hắn bán kẹo vì khát vọng nhỏ: trở nên giàu có rồi lật đổ chính quyền.

Từ trên toà nhà cao sáu mươi tám cộng năm hai, đóng ngoặc chia đôi rồi bình phương mũ hai, lượt bớt hai số tóm tắt là tầng ba mươi sáu, có một người mang khuôn mặt sắc bén, vài phần ngố nghế cầm ống nhòm ngắm nghía Ercole. Mắt cậu ta cong lên vì: mười phần trăm màu xanh dương, bảy sáu phần trăm xoài nguyên chất, mười bốn phần trăm hứng thú.

Đó không ai khác ngoài Ihra, một tên xứng danh khiến mọi doanh nhân phải ghê sợ: con của chủ tịch công ty lớn. Cậu dẫu không làm gì, nên vô dụng.

Ihra huýt sáo, lập tức cây cọ trong áo cậu nhảy xổ ra ngoài, phát sáng lấp lánh, nhạc nền thám tử lừng danh Adugkewa Conan. Cây cọ biến hoá to tổ bố thằng ăn mày, dài tận một mét chín phẩy chín hai.

Ihra cùng chiều cao mét sáu hai, đôi chân thon dài hai mét trèo lên cây cọ, bay vỡ toang cửa sổ, phi đến gần Ercole.

Tại vì Ihra tài giỏi, cậu dùng tiền mua bằng lái xe chứ không mua bằng lái cọ phép thuật, Ihra tông trúng luôn người trong mộng. Ercole bàng hoàng, kẹo bay tứ tung, ngập trời giống một đàn chim bồ câu bay, rớt mỗi túi người qua lại năm cái, mỗi cửa nhà tùy theo số người ở bên trong. Hắn vì sức mạnh kinh hoàng của cây cọ khủng lồ, bay lên tầng năm, đứng nghỉ một lúc ở ban công, tiện tay rút hộ quần áo người ta bởi nghe đâu trời sắp mưa ; hắn ngã xuống, lộn bảy vòng, xoay tám vòng, tiếp đất an toàn bằng nách.

Ercole quay sang, toan chửi ung trời đứa đâm mình thì đôi ngươi phát sáng hệt đèn led của Ihra đã khiến hắn choáng ngợp, nôn mửa, ngất lăn đùng ra đấy. Ihra chớp chớp mắt, lau chỗ máu trên mặt, nhanh trí ngắm Ercole vài phút rồi mới gọi cứu thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NHIỀU KHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ