Chương 1 viên phòng chi dạ
Lạc Kim Tiêu đã chết.
Đương kia viên lóa mắt hỏa cầu nghênh diện tạp tới khi, nàng mới rõ ràng cảm nhận được mọi người lời nói phi hư, cái này tên là Khúc Vi Ngâm nữ Ma Tôn, thật sự là tàn nhẫn độc ác, lại không người có thể cập.
Trận này oanh động Cửu Châu tứ hải tiên ma đại chiến, oanh oanh liệt liệt bắt đầu, máu chảy thành sông kết thúc.
Lạc Kim Tiêu ngưỡng mặt ngã vào mùi thơm ngào ngạt mềm mại trên cỏ là lúc, trong lòng kỳ thật cũng không nhiều ít sợ hãi, có rất nhiều không cam lòng.
Làm gánh vác gia tộc hy vọng tiểu bối, đau khổ tu luyện mười mấy tái, hiện giờ mới vừa lấy thiên tài chi danh bị đại danh đỉnh đỉnh Vô Hối Môn nhận lấy, liền nhân đi lầm đường lầm sấm chiến trường, nghênh diện đụng phải Khúc Vi Ngâm.
Kia bị mọi người vây công Ma Tôn mang theo một thân huyết khí hạ xuống nàng trước mặt, giống như một đóa triều khai phù dung hoa, không biết là nơi nào tới quang ảnh tầng tầng lớp lớp, nàng đi chân trần suy sụp ngã xuống, làn váy chưa che khuất chính là giống như thường nhân giống nhau trơn bóng mảnh khảnh mắt cá chân.
Nàng chậm rãi ngẩng đầu lên cùng Lạc Kim Tiêu đối diện, trên mặt dữ tợn vết sẹo tựa ở thiêu đốt, ánh mắt hung ác kiên quyết, lại vẫn mỹ đến kinh người.
Này đó là Lạc Kim Tiêu sinh thời cuối cùng một khắc nhìn thấy trường hợp.
Phù dung trướng, tiểu huyền cửa sổ, hồng giấy quả tiễn phủ kín cửa sổ, một mảnh kiều diễm pháo hoa khí.
“Tê……” Lạc Kim Tiêu hít hà một hơi, nỗ lực tạo ra trầm trọng mí mắt, nàng chớp chớp mắt, thập phần hoảng hốt.
Chẳng lẽ nàng còn chưa có chết? Này không nên a.
Nàng trợn mắt trừng mắt đỉnh đầu màn lụa, sau đó chậm rãi chuyển động đầu, dưới thân giường đệm mềm mại hương thơm, ánh mắt có thể đạt được đều là một mảnh đỏ thẫm chi sắc, thập phần không khí vui mừng dạt dào.
Đây là nơi nào?
Lạc Kim Tiêu dùng tay chống đỡ dưới thân giường đệm, chậm rãi ngồi dậy, cảnh giác mà nhìn về phía bốn phía, một mảnh yên tĩnh, nhưng mà đương nàng đem tầm mắt chuyển qua bên cạnh khi, lại bỗng nhiên một cái ngửa ra sau, suýt nữa theo mép giường phiên đi xuống.
Nàng bên cạnh nằm cá nhân, chuẩn xác chút nói, là cái mỹ nhân.
Mỹ nhân tựa hồ bị nàng đứng dậy sở quấy nhiễu, nhợt nhạt nói mớ một tiếng, mày đẹp nhíu lại, nhìn dáng vẻ thập phần bất an.
Lạc Kim Tiêu ổn định thân thể, hít sâu một hơi, dùng tay đè lại ngực, cưỡng bách chính mình bình tĩnh trở lại, vô luận nàng ở nơi nào, ít nhất lúc này nàng là an toàn.
“Không cần kinh hoảng, không cần kinh hoảng……” Lạc Kim Tiêu trong miệng yên lặng niệm, bám vào người để sát vào kia mỹ nhân, ý đồ thấy rõ nàng mặt.
Mỹ nhân thật sự là mỹ đến bắt mắt, giáng môi oánh nhuận, da như ngưng chi, một đầu tóc đen chỉnh chỉnh tề tề, mặt trên điểm xuyết châu hoa, trên người tắc khoác một kiện màu đỏ váy áo, nghiễm nhiên một bộ xuất giá trang điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...