Chương 11 triệu hoán
Nguyên lai nàng thấy được…… Lạc Kim Tiêu nghĩ thầm, tâm thần khẽ nhúc nhích.
“Ngươi, lại đây.” Tạ trưởng lão thở dài, vẫy tay.
Lạc Kim Tiêu cuối cùng triều Khúc Vi Ngâm rời đi phương hướng nhìn thoáng qua, theo sau thuận theo mà đi trở về Tạ trưởng lão trước mặt.
“Không phải muốn bái lão phu vi sư sao, tới, đem này tường cấp vi sư một lần nữa xây hảo.” Tạ trưởng lão đau lòng mà nhìn chính mình tường viện.
“Là, sư phụ.” Lạc Kim Tiêu trả lời, nàng trong lòng còn có chút ẩn ẩn hưng phấn, ít nhất nàng hiện giờ mới là thật sự đã bái sư phụ.
Bận bận rộn rộn ban ngày, nàng lúc này mới đem Khúc Vi Ngâm lộng sụp mặt tường tu bổ hoàn chỉnh, sự tình chấm dứt sau, đã là mặt trời lặn tây trầm, ánh chiều tà đem không trung ánh đến lửa đỏ một mảnh, Lạc Kim Tiêu mặt xám mày tro mà đem công cụ buông, cánh tay run lên, chính là bụi đất phi dương.
Nàng nín thở nhìn nhìn chính mình, tiến đến tắm gội một phen, lúc này mới chui vào chính mình nhà ở, thay Khúc Vi Ngâm cấp xiêm y.
Gương đồng trung nàng lờ mờ, mơ hồ có thể nhìn đến một cái vấn tóc thiếu nữ, màu xanh nhạt thâm y có được cực hảo rũ trụy cảm, mặc ở trên người nàng thế nhưng vừa vặn thích hợp, hành tẩu là lúc làn váy lay động, càng hiện dáng người nhỏ dài đĩnh bạt.
Lạc Kim Tiêu nhìn nhìn vào thần, nàng đem bàn tay ra, ý đồ cùng thường lui tới giống nhau ở lòng bàn tay tụ tập đầy đủ linh lực, nhưng mà lòng bàn tay màu ngân bạch quang bất quá nhàn nhạt lóe lóe, liền giống như đem diệt ngọn lửa, nhanh chóng biến mất không thấy.
Lạc Kim Tiêu nhíu mày nắm chặt nắm tay, trong lòng hiện lên một tia buồn bã.
Bất quá loại này phiền muộn với nàng mà nói là ngắn ngủi, Lạc Kim Tiêu hít sâu một hơi, liền tùy tay đóng cửa lại, đi tìm Tạ trưởng lão.
Nàng thật cẩn thận khấu vang lên môn, nghe được Tạ trưởng lão nói xin tiến, lúc này mới dám đẩy cửa đi vào, trong phòng trang hoàng cùng nàng tưởng tượng giống nhau như đúc, giống như một tòa bình thường sơn cư, trong phòng chỉ có một bàn một ghế, thập phần đơn sơ.
“Lão phu tuy đáp ứng rồi giáo ngươi, nhưng ngươi ta chi gian cũng không khế ước, hơn nữa vô luận như thế nào, ngươi đều không cho nói lão phu là ngươi sư phụ.” Tạ trưởng lão ngồi đến thẳng tắp, biểu tình nghiêm túc.
Lạc Kim Tiêu tuy không hiểu, chính là chỉ cần có thể học được đồ vật, có hay không danh nghĩa với nàng mà nói không sao cả, vì thế ngọt ngào cười, cúi đầu ứng.
“Ngươi có gì muốn hỏi, hỏi bãi.” Tạ trưởng lão tựa hồ nhìn ra nàng nội tâm suy nghĩ, thân mình về phía sau một dựa, nói.
“Đệ tử Tiên Mạch rốt cuộc là chuyện như thế nào, vì sao trắc không ra đẳng cấp, cái gọi là đặc thù, lại là như thế nào cái đặc thù pháp?” Lạc Kim Tiêu đảo cũng không ngượng ngùng, nàng thực mau thu hồi tươi cười, nghiêm túc hỏi.
Tạ trưởng lão tựa hồ không nghĩ tới nàng có thể hỏi cái này, kinh ngạc mà nhìn nàng một cái, chậm rãi trả lời: “Tu tiên người, Tiên Mạch phần lớn không gì khác biệt, chỉ có một loại người nhưng khác nhau với chúng sinh, đó là chí âm hoặc chí dương, vạn vật đến cực điểm liền thành kỳ, chí âm Tiên Mạch đối với tu luyện tới nói tác dụng không lớn, nhưng đối với người khác tới nói tác dụng lại đại cực kỳ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...