Chương 101 kiếp trước
Lạc Kim Tiêu suýt nữa bị huyết tinh khí huân đến đầu váng mắt hoa, nàng nín thở thiết hạ một đạo vững chắc cái chắn, cũng diệt trừ cuối cùng mấy đoàn ma khí, theo sau đi nhanh xông vào bên trong cánh cửa.
Bên trong đã là nhìn không ra nguyên bản bộ dáng, quả nhiên là một mảnh bừa bãi, vô số trang giấy châm hoả tinh nhi, phiêu ở giữa không trung, mang theo khói trắng rơi xuống đất.
Mà cái gọi là Minh trận đồ liền dựng ở đại điện trung ương, tản ra sâu kín ám quang, hiện ra một bức bức hoạ cuộn tròn bộ dáng, mặt trên đồ lại vặn vẹo khủng bố.
Nó chậm rãi xoay tròn, từ giữa phun ra dính huyết nhục, mới vừa rồi ngửi được huyết tinh khí, chính là từ giữa phát ra.
Thân ảnh màu đỏ bị khí lãng đánh trúng, bỗng nhiên lui về phía sau, Lạc Kim Tiêu tay mắt lanh lẹ tiến lên vài bước, đem nàng vòng eo ôm vào trong ngực, trợ nàng ổn định thân hình.
Khúc Vi Ngâm quay đầu lại nhìn nàng, lại lần nữa dương tay, Tàn Nguyệt Tinh Thần kiếm liền vù vù từ mặt đất dâng lên, chậm rãi trở lại lòng bàn tay.
“Thứ này trải qua lâu như vậy tinh huyết dưỡng, hiện giờ thực sự quỷ dị, mặt khác đồ vật cũng chưa, nhưng Minh trận đồ bản thể, ta thế nhưng hủy không xong.” Khúc Vi Ngâm gắt gao nắm nắm tay.
Lạc Kim Tiêu nhìn về phía kia Minh trận đồ, mặt trên tranh vẽ tựa hồ ở mấp máy, như là có sinh mệnh giống nhau.
Các nàng tiến vào, lớn như vậy động tĩnh nhất định sẽ kinh động toàn bộ ma điện, có lẽ là toàn bộ Ma giới, các nàng không có bao nhiêu thời gian.
Lạc Kim Tiêu dương tay hóa ra một đạo băng, bắn về phía Minh trận đồ, lại phảng phất đánh vào bông thượng, thần lực bị cắn nuốt, không biết tung tích.
Thứ này thực sự quỷ dị.
Ngoài cửa chồng chất ma vật càng ngày càng nhiều, cái chắn đã là nguy ngập nguy cơ, Minh trận đồ quang chợt đề lượng, hoảng đến Lạc Kim Tiêu nhịn không được híp mắt, cùng lúc đó, ngoài cửa sổ có người bay vào, một thanh kiếm tùy theo tới rồi trước mặt.
Lạc Kim Tiêu tay mắt lanh lẹ mà đem vô tuyệt hoành ở bên người, ngăn kia kiếm, kiếm chủ nhân bị nàng thần lực đánh bay trên mặt đất. Nàng lại quay đầu lại khi, lại khiếp sợ phát hiện Khúc Vi Ngâm không thấy.
Chẳng lẽ là vào Minh trận đồ?
Minh trận đồ đang ở dần dần khôi phục nguyên trạng, cùng lúc đó, cái chắn cũng bị càng ngày càng nhiều ma giải khai, Lạc Kim Tiêu chỉ phải mạnh mẽ thu lo lắng, xoay người nhất kiếm, liền đem chi toàn bộ chém vì mảnh nhỏ.
Ma khí tiêu tán sau, một cao gầy thân ảnh xuất hiện ở cổng vòm hạ.
“Là ngươi.” Vu Quy tức giận tràn ngập, hắn môi mỏng gắt gao nhấp, nhìn chằm chằm Lạc Kim Tiêu trong ánh mắt tràn đầy thực cốt hận ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...