Chương 112 nếu không có trọng tới ( phiên ngoại song song thời không )Mang theo mãnh liệt ma lực hỏa cầu thẳng tắp tạp đến Lạc Kim Tiêu trên người.
Bị mọi người vây công Ma Tôn mang theo một thân huyết khí hạ xuống nàng trước mặt, đã là giống như ngọn nến trước gió, nhưng ánh mắt hung ác lại một tia không ít, mỹ đến kinh người.
Ý thức dần dần tan rã, cuối cùng nương một góc dư quang, nàng thấy Ma Tôn bỗng nhiên vươn tay, mạnh mẽ đem nàng kéo túm qua đi, theo sau lại là đòn nghiêm trọng, Lạc Kim Tiêu kêu lên một tiếng, hoàn toàn bất tỉnh nhân sự.
Lại tỉnh lại khi, bốn phía đen nhánh, duỗi tay không thấy năm ngón tay, Lạc Kim Tiêu hừ hừ trong chốc lát, đi sờ chính mình trên người miệng vết thương, đau đến nhe răng nhếch miệng.
Nàng không chết, nàng đây là ở nơi nào?
Lạc Kim Tiêu cắn răng ngồi dậy, nỗ lực vận công, làm linh lực theo tiên mạch, chậm rãi chảy về phía khắp người, một chút một chút chữa trị tràn đầy bị thương thân thể.
Ngũ tạng lục phủ cơ hồ không một chỗ hoàn hảo, nàng thế nhưng còn sống, thật sự là kỳ tích.
Qua không biết bao lâu, Lạc Kim Tiêu cuối cùng là có thể hoạt động, nàng ngửa đầu nhìn về phía đỉnh đầu, chỉ thấy này tựa hồ là cái thiên nhiên hình thành ngầm cửa động, cửa động chỗ cỏ xanh xanh um tươi tốt, chắn đến kín mít.
Hơn nữa tựa hồ còn phúc một tầng kết giới, ở trong đêm đen lóe ánh sáng nhạt, có thể ngăn cản nàng hơi thở truyền tới bên ngoài.
Ai làm kết giới? Nàng đầu óc xoay chuyển, bỗng nhiên nghiêng người nhìn về phía cách đó không xa, hít ngược một hơi khí lạnh.
Một nữ tử nằm ở nơi đó, ở trong đêm đen xem không rõ lắm diện mạo, quần áo cơ hồ không có hoàn hảo địa phương, lộ ra một tiểu tiệt ngó sen cánh tay, mềm mại vươn.
Ma Tôn? Lạc Kim Tiêu sợ tới mức tức khắc nhắc tới tâm, cũng may Ma Tôn vẫn không nhúc nhích, không biết sống hay chết.
Nàng do dự trong chốc lát, vẫn là quyết định bảo mệnh vì thượng, vì thế xoay người tính toán rời đi, lại không biết phía sau nữ tử bỗng nhiên mở mắt ra, lửa đỏ mắt phượng hàn quang hơi lóe.
Theo sau tiếng gió vang lên, Lạc Kim Tiêu theo bản năng nghiêng người, lại vẫn là bị lạnh lẽo năm ngón tay bóp chặt yết hầu, không thể động đậy.
Trong bóng đêm, nàng cùng nữ tử khoảng cách thập phần chi gần, mơ hồ có thể ngửi được ngọt thanh mùi hoa, chỉ là nàng hiện giờ không rảnh tưởng này đó, mãn đầu óc đều là việc lớn không tốt.
“Đừng nhúc nhích.” Ma Tôn mở miệng, nàng thanh âm giống như nàng người giống nhau, nghe lạnh như băng, làm người ứa ra mồ hôi lạnh.
Lạc Kim Tiêu theo bản năng đem tay giơ lên giữa không trung.
Không phải nàng nhát gan, thật sự là ai không biết Khúc Vi Ngâm nữ ma đầu danh hào, tàn nhẫn độc ác sát phạt quyết đoán, không biết giết qua bao nhiêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...