61-70

4.9K 232 91
                                    

Chương 61 thích ( canh hai )

Nữ tử nhẹ nhàng lắc đầu: “Nhưng mấy năm nay lên núi người, cái nào không phải vì người yêu thương đâu.”

Lạc Kim Tiêu mới vừa trải qua đại bi, hiện giờ lại đông lạnh này hồi lâu, trước mắt đột nhiên mắt hoa một mảnh, nàng vô ý về phía trước ngã quỵ, nữ tử duỗi tay nắm lấy nàng đầu vai, trọng đem nàng đỡ ổn.

Nàng quan sát nàng một lát, đột nhiên nói: “Nếu là một mạng đổi một mạng đâu, ngươi có bằng lòng hay không.”

Lạc Kim Tiêu lảo đảo bắt lấy nàng cánh tay, ngẩng đầu, lại như thế nào cũng thấy không rõ nàng diện mạo, nàng rốt cuộc vẫn là từ bỏ, rũ xuống đầu, trầm mặc.

“Nếu là không muốn, liền đi xuống bãi, ta cứu người là muốn thu báo đáp.” Nữ tử ý đồ đứng lên, lại bị Lạc Kim Tiêu dùng sức kéo về.

Nàng môi đều đang run rẩy, đầu ngón tay cũng run đến tê dại.

Nàng chưa bao giờ bởi vì một người, cảm nhận được nhân thế gian nhiều như vậy tình cảm, nếu hiện giờ nằm ở nơi đó chính là nàng chính mình, Khúc Vi Ngâm sẽ liều mạng đi cứu nàng sao.

Định là sẽ đi.

“Ta nguyện ý.” Lạc Kim Tiêu nói, nàng chống một hơi, thật mạnh gật đầu, “Muốn ta cái gì, liền đều cầm đi, cái gì đều có thể.”

Nữ tử lông mi run rẩy, trong mắt dâng lên một trận lệnh người xem không hiểu cảm xúc, làm như bi thương, lại thực bình tĩnh.

“Người nọ ở nơi nào.” Nàng hỏi.

“Vô Hối sơn, hàn núi cao vút tận tầng mây.” Lạc Kim Tiêu cắn răng nói.

“Thân thể đã chết? Hồn phách nhưng ở?”

“Thân thể đã chết, hồn phách thượng ở.” Lạc Kim Tiêu cố nén té xỉu chi ý, duỗi tay từ túi tiền lấy ra một khối trong suốt xanh biếc cục đá, bỏ vào nữ tử trong tay, “Cái này, khả năng có chút tác dụng?”

Nữ tử trắng nõn bàn tay đem chi tiếp nhận, tinh tế nhìn mắt, nói: “Cây khô gặp mùa xuân, thiên địa linh khí.”

“Ngươi từ từ đi. Ta đi nhìn một cái” nữ tử đem cục đá nắm trong tay, xoay người phải đi, Lạc Kim Tiêu không có chống đỡ, rốt cuộc nghiêng ngã vào trên nền tuyết.

Nữ tử bước chân dừng một chút, xoay người lại lần nữa ngồi xổm xuống, trường tụ vung lên, Lạc Kim Tiêu liền biến mất với tại chỗ.

Lạc Kim Tiêu là bị một trận ấm áp đánh thức, nàng mơ mơ màng màng mở hai mắt, chỉ thấy chính mình chính thân xử một thật lớn băng thất, chung quanh hàn khí bức người, nàng trong cơ thể lại thập phần ấm áp, như là thiêu một phen hỏa.

Nàng chống thân thể, ngước mắt nhìn lại, nữ tử chính ngủ ở thông thấu khối băng phía trên, tóc bạc như mặt nước phô sái mở ra.

Lúc này đây, nàng mới thấy rõ môn chủ diện mạo, trừ bỏ đầy đầu tóc bạc ngoại, nàng nhìn một chút đều không giống sống trăm ngàn năm người, da thịt kiều nộn tinh tế, giống như thiếu nữ, môi đạm hồng oánh nhuận, ảnh ngược ngọn đèn dầu ánh sáng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ