Chương 21 bung dù
Bên này gió nổi mây phun, bên kia cũng chính đối chọi gay gắt, đợt thứ hai tỷ thí hừng hực khí thế mà tiến hành, trầm trồ khen ngợi thanh không dứt bên tai, thập phần náo nhiệt, Lục Phồn Chi căng qua vòng thứ nhất, đợt thứ hai lại khí vận không tốt, đối diện thượng Yếm Oanh, thua thập phần thảm thiết.
Nàng mềm hai chân đi xuống đài, ghé vào Lạc Kim Tiêu đầu vai kêu rên.
“Kim Tiêu, cái kia Yếm Oanh thật sự đáng giận, nàng quá cường, trong tay kiếm cũng là hảo kiếm, uy lực cực đại, đánh đến ta tay đau quá……” Nàng rầm rì.
Lạc Kim Tiêu bất đắc dĩ mà vỗ vỗ nàng, khuyên nhủ: “Không có việc gì, chúng ta trở về tiếp tục tu luyện, một ngày nào đó có thể đánh thắng được nàng.”
“Muốn đánh quá ta, kiếp sau đi.” Một tiếng ngôn ngữ ở sau người vang lên, Lạc Kim Tiêu quay đầu lại, chỉ thấy Yếm Oanh không biết khi nào đã đứng ở các nàng phía sau, nàng hơi ngẩng đầu, biểu tình khinh miệt.
Nàng trong tay kiếm còn ở ẩn ẩn nóng lên, giống như uy hiếp.
Lạc Kim Tiêu nhẹ nhàng đẩy ra dựa vào nàng đầu vai Lục Phồn Chi, xoay người sang chỗ khác, cười nói: “Hy vọng ngươi nhớ kỹ chính mình nói.”
Yếm Oanh ghét nhất nhìn thấy Lạc Kim Tiêu này phong khinh vân đạm bộ dáng, nàng trong lòng giận dữ, nói: “Như thế nào, ngươi như vậy không biết tự lượng sức mình, còn muốn cùng ta đánh không thành?”
Lạc Kim Tiêu không sao cả mà quay lại đi, không hề xem nàng.
Thực mau liền lại đến phiên Lạc Kim Tiêu, đối thủ lần này là Bách Lý Thanh Châu, cũng bất quá mấy cái hiệp, Lạc Kim Tiêu liền tìm được rồi hắn sơ hở, dễ như trở bàn tay mà đem hắn đánh hạ đài cao.
Bất quá nàng vẫn chưa quá nhiều mà sử dụng linh lực, để ngừa bị người nhìn ra, nhưng mặc dù là như vậy, vẫn là khiến cho không nhỏ tranh luận, rất nhiều người không tin nàng có thể liền thắng hai cục, một mảnh nghi ngờ thanh hết đợt này đến đợt khác.
Đối với này đó, Lạc Kim Tiêu luôn luôn mắt điếc tai ngơ.
Đã đến giờ chính ngọ, thái dương lên tới đỉnh đầu, nóng hừng hực mà nướng, ở đây người hò hét thanh yếu bớt, không ít đệ tử chịu không nổi nhiệt, trước tiên chuồn ra Bạch Ngọc Đài, chạy đến phụ cận thừa lương, trong lúc nhất thời đám người thưa thớt rất nhiều.
Mấy vòng tỷ thí xuống dưới, đã không dư thừa người nào, Lạc Kim Tiêu liền thực bất hạnh mà cùng Yếm Oanh đua ở cùng nhau, hai người đi lên đài cao là lúc, Yếm Oanh ngạo nghễ mà trừng mắt nhìn Lạc Kim Tiêu liếc mắt một cái.
“Nếu ngươi hiện tại cầu ta xuống tay nhẹ chút, ta còn có thể thả ngươi một con ngựa.” Nàng dùng chỉ có các nàng hai người mới có thể nghe được thanh âm nói.
Lạc Kim Tiêu làm bộ không nghe được bộ dáng, lo chính mình hoạt động thủ đoạn, Yếm Oanh tuy tức giận nhưng lại lấy nàng không có cách, tức giận đến cắn chặt khớp hàm.
Tiếng trống một vang, Yếm Oanh liền hướng đem mà đến, nàng trong tay kiếm tức khắc bị linh lực lôi cuốn, hóa thành một đạo uốn lượn hữu lực roi dài, đổ ập xuống tạp hướng Lạc Kim Tiêu, Lạc Kim Tiêu trong lòng cả kinh, vội vàng ngửa ra sau, nhanh nhẹn mà tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomansTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...