31-40

6K 259 119
                                    

Chương 31 hảo mềm

Lạc Kim Tiêu âm thầm dò ra linh lực, thiếu nữ trên người thập phần sạch sẽ, là người hơi thở, vẫn chưa có mặt khác đồ vật hỗn tạp, cũng không như là không bình thường.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, kia thiếu nữ tựa hồ cùng đường, đột nhiên xông lên trước, ôm chặt Lạc Kim Tiêu hai chân, gắt gao không bỏ, Lạc Kim Tiêu suýt nữa bị nàng phác gục, nàng sau này vài bước ổn định thân hình, kinh ngạc cúi đầu nhìn lại.

Thiếu nữ trong mắt rưng rưng, bím tóc bị xả oai, vài sợi tóc rũ trên vai, nàng không ngừng mà há mồm phát ra a a a thanh âm, tựa hồ vội vàng mà muốn nói gì.

“Khách quan, để ý nàng thương đến các ngươi. Tú Nhi, trở về!” Chưởng quầy tiến lên lại muốn lôi kéo thiếu nữ, thiếu nữ liền gắt gao bắt lấy Lạc Kim Tiêu hai chân không buông tay, Lạc Kim Tiêu bị bọn họ hai cái túm đến vai oai người nghiêng, vội duỗi tay ngăn cản.

“Chưởng quầy từ từ, chúng ta có chuyện hảo hảo nói, này thật là ngươi nữ nhi?” Lạc Kim Tiêu một bàn tay ngăn ở thiếu nữ trước người, chưởng quầy liền không thể nào xuống tay.

Hắn thở hồng hộc mà ngẩng đầu lên, đỡ eo nói: “Khách quan có điều không biết, nha đầu này sinh ra liền vừa câm vừa điếc, gả cũng gả không ra, liền chỉ có thể cùng ta cùng nhau xem cửa hàng. Nàng ngày xưa còn hảo hảo, nhưng một năm trước một mình ra cửa, mất tích vài ngày, chúng ta tìm mấy ngày mấy đêm cũng chưa tìm được, sau lại nàng lại trở về, người liền trở nên điên cuồng, động bất động liền muốn ra bên ngoài chạy, vừa ra khỏi cửa liền lên núi.”

“Sơn?” Lạc Kim Tiêu hỏi.

“Đúng vậy, chính là thị trấn phía sau kia tòa sơn, ta có một ngày trộm đi theo nhìn, hơn phân nửa đêm đen chăm chú, nàng liền một mình ngồi ở đỉnh núi, cùng một thân cây nói chuyện, lập tức cho ta sợ tới mức sởn tóc gáy.”

Chưởng quầy nói chuyện thanh âm càng thêm trầm thấp: “Ta muốn đi trảo nàng trở về, mới vừa đi phía trước đi một bước, liền quăng ngã cái cẩu gặm bùn, chờ lại ngẩng đầu, nào còn có bóng người, ta nơi nơi tìm người không thấy, vội vàng hướng trong trấn đuổi, ai ngờ trở về vừa vào cửa, chính thấy nàng ngồi ở cửa, ngồi đến thẳng tắp!”

Có lẽ là bị hắn ngữ khí cảm nhiễm, Lạc Kim Tiêu cũng cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người.

Nàng nhịn không được quay đầu lại nhìn Khúc Vi Ngâm liếc mắt một cái, Khúc Vi Ngâm đồng dạng cau mày, tựa hồ ở suy tư cái gì.

“Tóm lại, ta xem các vị khách quan như là người tốt, việc này các ngài cũng đừng nhúng tay, nghỉ ngơi tối nay, chạy nhanh lên đường.” Chưởng quầy nói xong, thừa dịp Lạc Kim Tiêu không chú ý, lại là một tay đem thiếu nữ xả trở về, xách theo nàng sau cổ lãnh, kéo vào nhà ở.

Lạc Kim Tiêu còn tưởng tiến lên ngăn cản, lại bị Khúc Vi Ngâm duỗi tay ngăn lại.

“Tiểu sư thúc, ta vừa mới nhìn, kia thiếu nữ thực bình thường, không giống như là dính dơ đồ vật.” Lạc Kim Tiêu đối với nàng lắc đầu.

“Ta biết, nhưng dù sao cũng là cha con, chúng ta làm người ngoài, tùy tiện nhúng tay, khủng sẽ khơi mào sự tình.” Khúc Vi Ngâm nói được bình đạm, trong mắt lại tựa hồ cuồn cuộn cái gì, sâu không thấy đáy.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ