71-80

6K 229 105
                                    

Chương 71 nghe lời

Xuân phong cuốn quá mặt cỏ, một mảnh nhân nhân lục ý, từ chỗ cao nhìn, dưới chân vùng quê tựa hồ bao trùm thượng một tầng màu xanh lục sa mỏng, sinh cơ bừng bừng.

Ngẫu nhiên có vài miếng đồng ruộng, đã cầm lưỡi hái đào lên một đạo lại một đạo khe rãnh, chuẩn bị gieo giống.

Lạc Kim Tiêu cùng Khúc Vi Ngâm ngự kiếm mà đi, nàng hai người tốc độ đều cực nhanh, ban đêm liền ở Cùng Kỳ trên lưng nghỉ ngơi, vì thế bất quá một vòng ngày đêm, liền vào trường mộc địa giới.

Trường mộc địa thế cao, hiện ra cao nguyên chi trạng, hơn nữa cực kỳ dựa bắc, cho nên hàn khí bức người, nơi nơi sinh trưởng rậm rạp vân sam, hình thành một mảnh lại một mảnh đen nghìn nghịt rừng rậm.

Hơn nữa càng đi đi, tán cây càng thêm bạch khô khốc, cánh rừng cũng liền càng thêm thưa thớt, ngẫu nhiên có thể nghe thấy thú khiếu, theo sau đó là vạn điểu bay lên, đen nghìn nghịt một mảnh, thập phần đồ sộ.

Khúc Vi Ngâm sớm gặp qua như vậy cảnh sắc, không để bụng, mà Lạc Kim Tiêu lại giống cái ruồi nhặng không đầu giống nhau giữa không trung loạn chuyển, lòng hiếu kỳ không thể áp lực, Khúc Vi Ngâm ấn nàng không được, liền một người cố tự đi phía trước ngự kiếm, không thèm nhìn nàng.

“Tiểu sư thúc, ngươi từ từ ta.” Lạc Kim Tiêu xem Khúc Vi Ngâm cùng nàng khoảng cách xa, liền nhanh hơn tốc độ đuổi theo, cười ha hả cùng nàng song song, như gần như xa.

Khúc Vi Ngâm quay đầu nhìn nàng, diêu đầu nói: “Nơi này yêu thú nhiều, ngươi chậm một chút.”

“Hảo.” Lạc Kim Tiêu ngoan ngoãn gật đầu, sau đó lại cười hì hì đãng đến bên người nàng, nghiêng đầu nói: “Tiểu sư thúc quan tâm ta.”

“A, ngươi bị ăn tốt nhất.” Khúc Vi Ngâm lạnh lùng nói.

Lạc Kim Tiêu trên mặt ý cười nhịn không được, nàng đang muốn nói cái gì, đột nhiên trước mắt một đạo quang hiện lên, nàng tức khắc thu cười, trên cao xoay người, triều dưới chân xem.

Khúc Vi Ngâm tự nhiên cũng phát hiện không đúng, cùng nàng cùng nhau quay đầu.

Chỉ thấy dưới chân vân sam trong rừng không ngừng bay ra điểu cầm, một lưu tán cây lắc lư, tựa hồ đang bị thứ gì liên tiếp chống đối, tro bụi cuồn cuộn.

Xem này động tĩnh, là cái rất mạnh yêu thú không thể nghi ngờ.

“Ta như thế nào cảm thấy không đúng lắm.” Lạc Kim Tiêu tinh tế nhìn kia rừng rậm trung, đột nhiên ánh mắt một lăng, lập tức thu vô tuyệt, thẳng tắp rơi xuống.

Khúc Vi Ngâm nhíu mày hô một tiếng Lạc Kim Tiêu, thấy nàng không có quay đầu lại, liền căm giận đuổi kịp, rơi xuống đất khi, chính thấy Lạc Kim Tiêu xâm nhập mặt đất nùng liệt sương khói trung.

Lạc Kim Tiêu thật cũng không phải đột phát kỳ tưởng, thật sự là nàng xem vừa rồi chợt lóe mà qua quang ảnh, cực kỳ giống Lạc Ngưng linh lực.

Sương khói là từ một yêu thú trong miệng phun trào ra, kia yêu thú lớn lên tròn xoe, nhìn không thấy đôi mắt, chỉ có một trương mồm to, cùng thô tráng to lớn tứ chi thập phần bắt mắt.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ