81-90

5.6K 210 114
                                    

Chương 81 ôm ta

“Ta không có, ta cái gì cũng chưa làm, ta thề.” Lạc Kim Tiêu phỏng đoán nàng định là hiểu lầm cái gì, vội vàng giơ lên tay, nàng nhìn Khúc Vi Ngâm như vậy đau lòng, chính mình cũng không chịu nổi, tâm quả thực ninh ba thành bánh quai chèo.

“Ngươi có phải hay không cảm thấy ta không thú vị cực kỳ, liền tâm sự đều chỉ có thể cất giấu không nói, ta xứng đáng, Lạc Kim Tiêu.” Khúc Vi Ngâm nức nở nói, nàng nâng lên to rộng ống tay áo, lau đi trên mặt nước mắt, “Ngươi rốt cuộc vì sao phải xuất hiện đâu, hết thảy đều cùng thường lui tới giống nhau thật tốt.”

“Ta lần đầu tiên chết thời điểm, đối sở hữu hết thảy đều đầy cõi lòng hận ý, ta hận không thể phơi thây khắp nơi, hận không thể tàn sát sở hữu sinh linh, từ đây trở thành chân chính ma.”

“Nhưng lần thứ hai chết thời điểm, ta chỉ nghĩ xong hết mọi chuyện, nơi này sơn xuyên sông nước ta đều không nghĩ lại xem một cái.”

“Nhưng ngươi làm ta để lại.” Khúc Vi Ngâm nói.

Lạc Kim Tiêu trong mắt cũng một mảnh ướt át, đứng ở tại chỗ bất động.

“Ta thật sự không biết nên như thế nào cho phải……” Khúc Vi Ngâm thanh âm càng thêm lướt nhẹ, như là tùy thời sẽ theo gió tan đi, nàng bỗng nhiên đi phía trước lảo đảo hai bước, trong tay kiếm leng keng một tiếng rơi xuống đất.

Lạc Kim Tiêu theo bản năng tiến lên, mở ra hai tay, Khúc Vi Ngâm liền rơi vào nàng trong lòng ngực, sườn mặt khái ở nàng trên vai, cuối cùng một giọt nóng bỏng nước mắt theo Lạc Kim Tiêu cổ chảy vào quần áo, ướt ngượng ngùng.

“Trên người của ngươi ma khí như thế nào như vậy trọng.” Lạc Kim Tiêu khàn khàn giọng nói nói, nàng hít hít cái mũi, thân mình vừa chuyển, đem Khúc Vi Ngâm bối ở trên lưng.

“Đừng làm cho ta thấy môn chủ, ta sẽ muốn giết nàng.” Khúc Vi Ngâm đột nhiên nói, “Mang ta trở về đi.”

Lạc Kim Tiêu không dám cãi lời, nàng chạy mau vài bước, thân thể chợt biến mất.

Gió đêm thổi qua môn thính, Lạc Kim Tiêu cõng Khúc Vi Ngâm xông vào môn, vừa lúc gặp được chờ ở môn đại sảnh Lục Phồn Chi đám người, mấy người mắt to trừng mắt nhỏ, đứng dậy sửng sốt.

“Ngươi tìm được Khúc tiểu sư thúc?” Lục Phồn Chi ánh mắt đi theo Lạc Kim Tiêu vòng qua bình phong.

“Đúng vậy.” Lạc Kim Tiêu lời ít mà ý nhiều, xâm nhập phòng trong.

Lúc này, Lạc Ngưng hướng tới Lục Phồn Chi phất phất tay, mấy người trộm chuồn ra môn đi.

Lạc Kim Tiêu hiện giờ không kịp quản bất luận kẻ nào, nàng đem Khúc Vi Ngâm đặt ở trên giường, dùng tay chạm vào nàng cái trán, nôn nóng nói: “Như thế nào như vậy nóng bỏng, ta……”

“Không có việc gì, ta đã chết, ngươi vừa lúc cùng người khác cùng nhau, tùy ngươi tâm nguyện.” Khúc Vi Ngâm nỗ lực đỡ mép giường, khởi động tú khí đầu vai, nhìn Lạc Kim Tiêu.

“Ngươi nói cái gì đâu, ngươi đã chết, làm ta làm sao bây giờ.” Lạc Kim Tiêu nghe vậy sinh khí, đề cao tiếng nói.

“Nằm xuống.” Lạc Kim Tiêu mệnh lệnh nói.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ