Chương 51 hút đi ma khí
Khúc Vi Ngâm bị nàng thình lình xảy ra động tác dọa đến, sửng sốt sau một lúc lâu, phát ra một tiếng cực nhẹ thở dài: “Ta không có bị thương, bị thương chính là ngươi, sau này chớ nên hành động theo cảm tình.”
Nàng nói không nên lời, đương nàng từ Lạc Kim Tiêu trong lòng ngực giãy giụa ra tới, nhìn đến nàng hôn mê bất tỉnh khi hoảng sợ vạn phần.
Trong nháy mắt kia, nàng suýt nữa huyết khí dâng lên nhưỡng ra tai họa, còn hảo Lạc Kim Tiêu bị thương cũng không tính nghiêm trọng.
Nếu không……
“Uy, ngươi như thế nào! Ta eo……” Trên mặt đất kia cô nương kêu thảm thiết qua đi, liền che lại eo cùng mông hừ hừ lên, ngẩng đầu, phẫn nộ mà nhìn Lạc Kim Tiêu cái ót.
Lạc Kim Tiêu như là mới phát hiện nàng quăng ngã giống nhau, xoay người kinh ngạc mà đánh giá nàng một phen, duỗi tay nắm lấy nàng khuỷu tay, một tay đem nàng xả lên.
Khóe miệng nhất thời không tàng ngưng cười ý.
“Tiểu Điềm Điềm, vất vả ngươi, đem nàng cũng ngậm thượng, chúng ta từ phía trên đi.” Lạc Kim Tiêu giương giọng nói, sau đó quay đầu lại xem Khúc Vi Ngâm, đè thấp thanh âm, “Tiểu sư thúc, ta cõng ngươi.”
Khúc Vi Ngâm tim đập rối loạn một cái chớp mắt, ngay sau đó lắc đầu.
“Chúng ta như vậy đi, vạn nhất trên đường lại gặp được cái gì ma vật, không phải đồ tăng phiền não, yên tâm, nơi này không ai, người khác sẽ không nhìn đến.” Lạc Kim Tiêu kiên nhẫn khuyên.
Khúc Vi Ngâm giương mắt nhìn Lạc Kim Tiêu ba quang liễm diễm mắt, tuy rằng tưởng cự tuyệt, nhưng lời nói lại nói không ra khẩu.
Chỉ cảm thấy tuy rằng không sóng không gió, tình quang lại đảo loạn một hồ xuân thủy, một lòng hoảng đến lợi hại.
“Đi lạp.” Lạc Kim Tiêu đơn giản lôi kéo Khúc Vi Ngâm tay áo, một tả một hữu làm nũng lên tới.
“Ân.” Khúc Vi Ngâm ửng đỏ mặt, đạm mạc gật đầu, “Nhưng việc này không được nói ra đi, cùng ai đều không thể giảng.”
Lạc Kim Tiêu nghe vậy vui vẻ, liên tục bảo đảm.
Khúc Vi Ngâm vô luận là đời này vẫn là đời trước, trừ bỏ Cùng Kỳ, còn không có bị bất luận kẻ nào bối quá, nàng nhìn trước mặt cúi người chờ đợi Lạc Kim Tiêu, trong lòng nảy lên một trận e lệ.
Sau đó chậm rãi đem tay đặt ở nàng trên vai, dần dần trượt xuống, cuối cùng cả người dán khẩn nàng phía sau lưng.
Thiếu nữ bởi vì thon gầy, cho nên vai lưng cũng không tính mềm mại, thậm chí còn có chút non nớt, nhưng đứng thẳng lên thời điểm, lại làm người mạc danh cảm thấy an toàn, hương thơm hơi thở ập vào trước mặt.
Khúc Vi Ngâm ngơ ngẩn nhìn nàng sườn mặt, làn da trắng nõn trung lộ ra hồng nhạt, vành tai tinh tế nhỏ xinh, mặt trên treo một con màu xanh nhạt khuyên tai.
Vành tai mặt sau có một viên nho nhỏ chí, chỉ có nàng có thể nhìn đến.
“Ta xuất phát.” Lạc Kim Tiêu hứng thú bừng bừng bối hảo Khúc Vi Ngâm, triệu hoán thần kiếm, thả người dựng lên, nửa khắc liền thăng tối cao không, gió cát không hề sau, này Ma giới cũng có khác một phen cảnh trí, không trung lộ ra đỏ thẫm, liếc mắt một cái vọng không đến đầu, phảng phất màu đỏ biển sâu đổi chiều, mở mang vô ngần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cưới Vai Ác Phế Vật - Thất Thiên Chiết Hí
RomansaTác phẩm: Xuyên thành cưới vai ác phế vật Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19474 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21540 Văn chương tích phân: 426,808,570 Thể lo...