1-10

2.2K 67 4
                                    

Chương 1 hồn xuyên

“Ai ai ai, các ngươi nghe nói không? Yến Ninh thật thành cô nhi.”

“Ta còn nghe nói nàng ba ba chết ngày hôm sau nàng liền đi xem buổi biểu diễn. A, hảo bạch nhãn lang a.”

Sao sớm cao trung cao tam nhị ban, kết thúc nghỉ hè bọn học sinh mới vừa lãnh xong thư, cả người là hãn mà ngồi ở chỉ từ từ mà chuyển quạt điện trong phòng học biên dùng làm nghiệp bổn cuồng quạt gió biên giao lưu bát quái.

Sách bài tập càng phiến càng nhanh, bát quái càng liêu càng hải.

“Bất quá ta nghe ta ba nói, Yến gia không có nhi tử, gia sản đều là Yến Ninh ai.”

“Kia cũng không nhất định. Không phải nói Yến Ninh nàng ba sinh hoạt cá nhân đặc biệt loạn sao? Nói không chừng nơi nào liền toát ra tới cái tư sinh tử…… Hào môn a, chính là như vậy loạn.”

“Phanh!”

Bát quái chính hải, chỉ nghe một tiếng vang lớn, phòng học môn bỗng nhiên mở ra, mãn phòng học ong ong ong mà nghị luận thanh đột nhiên im bặt, mọi người trừng lớn đôi mắt hướng cửa nhìn lại, như là bị ấn xuống nút tạm dừng, hoảng sợ không chút nào che dấu.

Bọn họ nghị luận bát quái vai chính —— Yến Ninh, giờ phút này chính thần sắc không dự mà đứng ở cửa.

Nàng ăn mặc sao sớm cao trung giáo phục, trường tụ cuốn lên, lộ ra thon gầy trắng nõn thủ đoạn, trên cổ tay bạc vòng leng keng, đuôi ngựa cao cao mà trát khởi, hơi hơi nâng lên mặt sạch sẽ xinh đẹp, vứt ra mồ hôi mỏng rất nhỏ, chính là đem to rộng lam bạch giáo phục xuyên ra vài phần câm quý tới.

Nàng dựa vào khung cửa thượng, cười cười: “Đang nói chuyện cái gì? Như vậy náo nhiệt……”

Nói người nhàn thoại bị đương trường bắt được, các bạn học ngượng ngùng, nói gần nói xa: “Yến Ninh ngươi đã đến rồi!”

“Hải có thể liêu cái gì? Còn không phải bài tập hè quá nhiều đau đầu chết lạc.”

“Mau tiến vào ngồi, ngươi thư chúng ta đều cho ngươi lãnh hảo!”

Yến Ninh cũng không chuẩn bị hỏi ra cái đáp án, nàng kéo kéo khóe miệng, hoảng tiến phòng học, tùy tiện phiên phiên trên bàn mới tinh sách giáo khoa, quét đến một bên, bò bàn, ngủ.

“Túm cái gì túm?” Có đồng học khó chịu nói: “Thật khi chúng ta đánh không lại nàng a? Nhường nàng thôi!”

“Ta đây là thật sự đánh không lại.”

“Ách, Yến Ninh như vậy có tiền ta không đánh nàng ta phải làm nàng chó săn.”

“Phi!”

Yến Ninh bị ồn ào đến đau đầu, đem thư một quăng ngã: “Đều câm miệng cho ta!”

Toàn trường yên tĩnh……

Yến Ninh: “Tự học……”

Phiên thư thanh ào ào.

Yến Ninh nhắm mắt, xoa xoa huyệt Thái Dương, từ trong túi lấy ra di động, lược hơn trăm phần có 99 hư tình giả ý an ủi, còn dư lại 1% —— tuy rằng cũng hư tình giả ý, nhưng lửa sém lông mày.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ