Chương 41 ánh mắt
Yến Ninh đổi xong quần áo ra tới, đã nghe thấy được nướng BBQ mùi hương.
Người thiếu niên nhóm đối nướng BBQ chuyện này trên giấy công phu lợi hại, thực tiễn lên luống cuống tay chân, đánh nghiêng cái này nướng hồ cái kia, yên mãnh liệt bốc lên tới, huân đen mặt.
Mùi hương trung, ẩn ẩn có hồ vị truyền đến.
“Yến Ninh!” Ngồi cùng bàn là duy nhất một cái dám tiếp đón nàng người, bị cự tuyệt rất nhiều biến, hữu nghị cành ôliu vẫn là có thể lại lần nữa đưa qua: “Lại đây nếm thử mới mẻ ra lò thịt dê xuyến!”
Yến Ninh nhìn chung quanh một vòng, không thấy được Nguyễn Hảo, nhíu mày, không lưu tình chút nào mà khai trào phúng: “Nếm độc đi?”
“Trừ bỏ có điểm hàm, vẫn là có thể ăn!”
“Nàng người đâu?” Yến Ninh ở thịt dê xuyến có thể ăn được hay không chuyện này thượng chưa làm qua nhiều rối rắm, ngược lại hỏi một cái khác vấn đề, “Nàng” là ai không cần nói cũng biết.
Cố tình nàng ngồi cùng bàn là cái bổn, không phản ứng lại đây Yến Ninh nói ai “Ai a?”
Yến Ninh: “……”
“Nga! Ngươi tìm lão sư sao? Lão sư ở ——”
“Ở bên kia……” Bên cạnh thịt nướng đồng học nhìn không được, trực tiếp đánh gãy con mọt sách nói, cấp Yến Ninh chỉ cái phương hướng: “Vừa mới nhìn đến nàng cầm ngươi quần áo ướt hướng bên kia đi.”
Yến Ninh nhìn vị đồng học này liếc mắt một cái, phá lệ mà kiều kiều khóe môi: “Cảm tạ……”
Xoay người liền đi……
Lại túm lại khốc, nếu bóng dáng không có vẻ như vậy nhảy nhót nói.
Con mọt sách nhìn Yến Ninh bóng dáng, cắn khẩu thịt, hậu tri hậu giác mà a một tiếng: “Nàng tìm nàng mẹ kế a?”
Thịt nướng đồng học hướng thịt thượng rải yên, gật gật đầu: “Tuy rằng này một đường ta cũng nhìn ra tới Yến Ninh rất thích nàng mẹ kế, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên sẽ như vậy ỷ lại.”
“Này vẫn là cái kia thân cha đã chết ngày hôm sau đi xem buổi biểu diễn Yến Ninh sao?” XuYến thị t xuyến đồng học gia nhập đề tài.
“Ta xem không phải. Nàng mẹ kế cho nàng hạ cổ đi?”
“Ta đây nếu là có cái như vậy xinh đẹp dí dỏm lại hào phóng mẹ kế, ta cũng thích.”
Yến Ninh không nghe được mặt sau nghị luận, theo dòng suối nhỏ triều đồng học cấp chỉ phương hướng đi đến.
Râm mát chỗ khi không có thái dương, gió thổi qua tới khi lôi cuốn dòng suối nhỏ lạnh lẽo, nàng không khỏi lôi kéo áo khoác cổ áo.
Chuyển biến, rộng mở thông suốt.
Ánh mặt trời vừa lúc, không biết tên sơn hoa ở nham thạch biên khai đến diễm.
Màu vàng nhạt, theo gió lay động.
Nguyễn Hảo liền ngồi ở kia một mảnh ánh mặt trời trung. Bên cạnh trên cỏ phô ăn cơm dã ngoại bố, ăn cơm dã ngoại bố thượng bãi Yến Ninh thay thế quần áo, bị ánh mặt trời quan tâm, ở nàng hừ ca nhi, sáng ngời, đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Xuyên thành bạch liên hoa nữ xứng cùng nữ chủ HE Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7799 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11996 Văn chương tích phân: 152,708,448 Thể...