81-90

812 21 4
                                    

Chương 81 phạm quy

“Hệ thống……”

Phòng huyền quan khẩu thể cảm đèn tự động sáng lên nháy mắt, Nguyễn Hảo hỗn độn trung miễn cưỡng tỉnh táo lại, nàng ở trong lòng gọi hệ thống, hệ thống lập tức nói: “Ta lập tức offline, đừng nóng vội.”

“Không phải……”

“Làm ta đầu óc bảo trì thanh tỉnh.”

“Sẽ có tác dụng phụ chuyện này ngươi lại đã quên?”

“Ta biết,” Nguyễn Hảo đi theo Yến Ninh bước chân nghiêng ngả lảo đảo mà đi phía trước đi tới, nàng thân thể nóng bỏng lợi hại, giống hải triều cắn nuốt nàng lý trí, muốn đem nàng kéo vào tình dục vực sâu, nàng cơ hồ ý thức không đến chính mình đang nói cái gì.

Nhưng là lại rõ ràng chính là lý trí phân tích: “Còn không phải là hôn nồng nhiệt sao? Ngươi cho rằng trong chốc lát sẽ thiếu này hạng nhất sao?”

Hệ thống: “……” Nói rất có đạo lý!

“Chính là vì cái gì?” Hệ thống biên đem thanh tỉnh công năng click mở biên hỏi Nguyễn Hảo, “Dù sao kết quả đều giống nhau, muốn như vậy thanh tỉnh làm gì?”

Ngoại quải khai khởi……

Thân thể còn ở nóng lên, biến hóa mắt thường có thể thấy được, đầu óc lại không hề bị chi phối, dần dần thanh minh.

Yến Ninh buông lỏng tay, nàng ngã tiến mềm xốp chăn thượng, đèn treo thủy tinh quang minh lắc lắc mà lên đỉnh đầu sáng lên, nàng lông mi thượng treo nước mắt, trước mắt Yến Ninh trở nên mơ hồ, chợt xa chợt gần, nàng cười cười: “Thân thể có thể trầm luân, đầu óc đến thanh tỉnh.”

Vừa mới dứt lời, liền bị Yến Ninh đỡ lên, ly duyên chống lại môi.

Ấm áp thủy một chút mà tẩm đến bị thiêu đến phát làm trên môi, Yến Ninh trầm mặc mà một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà uy nàng uống nước, Nguyễn Hảo khát đến muốn mệnh, chờ không kịp nàng như vậy thong thả ung dung, uống đến nóng nảy, Yến Ninh vỗ vỗ nàng phía sau lưng: “Chậm một chút, không có người cùng ngươi đoạt, ta cũng sẽ không.”

Màu đen lễ phục dạ hội mang theo điểm ren biên, cao quý điểm yên, lộ ra phía sau lưng thon gầy xinh đẹp, đầu ngón tay đối với nàng tới nói có điểm quá lạnh, khiến cho rất nhỏ run rẩy.

Một chén nước xuống bụng, Nguyễn Hảo liếm liếm môi, hãy còn không biết đủ mà hừ hừ hai tiếng, nghiêng đi mặt đem mặt dán ở nhiệt độ cơ thể thiên lạnh Yến Ninh trên người: “Còn tưởng uống làm sao bây giờ?”

“Đủ rồi, không thể uống nữa.” Yến Ninh đem cái ly đặt ở trên tủ đầu giường, trấn an mà vỗ nàng, “Ngươi hiện tại cảm giác thế nào?”

Nguyễn Hảo ngửi ngôn, thoáng giương mắt: “Ngươi…… Cảm thấy đâu?”

Nàng câu lấy Yến Ninh cổ, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, cười đến vô lực rồi lại câu nhân: “Yến Ninh, ta cho rằng ngươi sẽ nhịn không được đâu? Ân…… Vừa vào cửa liền nhịn không được cái loại này, không nghĩ tới sức chống cự như vậy hảo.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ