71-80

779 21 3
                                    

Chương 71 hôn môi

Khoảng cách kéo gần, cảm giác áp bách mười phần, không khí đột nhiên yên lặng xuống dưới.

Nguyễn Hảo nuốt nuốt nước miếng, vươn ngón trỏ, nhược nhược mà che ở nàng cùng Yến Ninh trung gian, ý đồ cùng Yến Ninh giảng đạo lý: “Ninh Ninh a, kỳ thật đâu, bạo lực là giải quyết ——”

Đạo lý tạp ở trong cổ họng, đột nhiên im bặt.

Nguyễn Hảo rũ xuống mắt, Yến Ninh ngón trỏ để ở nàng trên môi, nhẹ nhàng đè đè, là ở cảnh cáo nàng không cần nói nữa.

Nguyễn Hảo lập tức đem miệng bế khẩn, ngoan ngoãn mà giống nhà trẻ chờ phân đường tiểu bằng hữu, mắt to chớp chớp chờ Yến Ninh từ nhẹ xử lý.

“Hảo hảo thật sự nhất để ý ta sao?” Yến Ninh môi giật giật, thanh âm rất nhỏ, rồi lại rõ ràng.

Ngón trỏ không từ Nguyễn Hảo trên môi rời đi, rồi lại đang đợi nàng trả lời.

Nguyễn Hảo vội vàng gật đầu.

Đương nhiên! Tuy rằng tương lai bạn gái rất quan trọng, nhưng nàng là rất có đúng mực, nữ chủ vĩnh viễn lớn nhất!

“Kia nếu ta làm ngươi từ đây không bao giờ gặp lại nàng đâu?”

Này…… Nàng mới vừa thông đồng đại mỹ nữ liền tính không thể trở thành bạn gái, đương bằng hữu phóng nhãn trước thưởng thức thưởng thức đều không thể sao! Không thấy rất đáng tiếc a!

Nguyễn Hảo trong mắt do dự quá rõ ràng, vô pháp làm người bỏ qua.

Yến Ninh trong mắt xẹt qua một mạt mất mát, nàng biết chính mình ở khó xử Nguyễn Hảo.

Nguyễn Hảo không giống nàng, nàng thích Nguyễn Hảo, xem ai đều giống tình địch. Khả năng đối Nguyễn Hảo tới nói, vị này quý tiểu thư chỉ là bằng hữu, nàng như vậy yêu cầu, là ở cướp đoạt Nguyễn Hảo giao bằng hữu quyền lợi.

Trong lòng khẳng định sẽ không thoải mái.

Chính là nàng khống chế không được chính mình, khống chế không được ghen ghét cảm xúc, nàng không biết Nguyễn Hảo lại không đáp ứng nàng, chính mình sẽ làm ra tới cái gì.

Nàng lẳng lặng mà nhìn Nguyễn Hảo, cảm xúc ở đáy mắt tàng hảo, trong lòng lại ở khẩn cầu.

Coi như là lừa nàng đâu, trước hống hống nàng đi.

Rốt cuộc, Nguyễn Hảo gật gật đầu.

Yến Ninh đáy lòng buông lỏng, tay cũng từ Nguyễn Hảo bên môi rũ xuống. Nàng dùng sức lực, Nguyễn Hảo trên môi để lại một đạo nhợt nhạt ấn ký, lại xứng với Nguyễn Hảo giờ phút này hơi có chút mờ mịt thất thần ánh mắt, có loại rách nát mỹ cảm.

Ở Yến Ninh nhìn chăm chú hạ, Nguyễn Hảo ánh mắt dần dần ngắm nhìn, dừng hình ảnh ở Yến Ninh áo ngủ túi thượng.

Thêu thùa tiểu hùng ôm kẹo, thoạt nhìn thực ngọt.

Nguyễn Hảo ấp úng: “Yến Ninh nghiêm túc a?”

Hệ thống: “Bằng không đâu……”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ