Chương 51 tẩy trắng
“Ngươi có ý tứ gì!” Đinh Kỳ giận dữ, xông lên liền phải động thủ.
Yến Ninh thong dong mà đứng ở tại chỗ, mà Đinh Kỳ ở xông lên nháy mắt đã bị quản gia che ở nàng nửa thước ở ngoài.
Quản gia sẽ đơn giản cách đấu, chế phục Đinh Kỳ như vậy nhược kê nhẹ nhàng.
Yến Ninh nhìn bị quản gia kiềm chế trụ chỉ có thể vô năng cuồng nộ Đinh Kỳ, cười khẽ thanh: “Đừng lại đến quấn lấy nàng.”
Đinh Kỳ trừng lớn đôi mắt.
“Nàng tính tình hảo, dung túng ngươi, ta liền không giống nhau.” Yến Ninh hơi hơi nheo lại đôi mắt: “Ta không có gì băn khoăn, hơn nữa không khéo, trong nhà lại có điểm quyền thế, lộng chết ngươi cùng chơi dường như.”
“Nàng?” Đinh Kỳ cuối cùng nghe ra Yến Ninh là có ý tứ gì, hắn lập tức cười ha hả: “Ha ha ha không thể nào không thể nào? Ngươi không phải là thật sự cho rằng Nguyễn Hảo là cái gì người tốt đi?
Nàng là ở lợi dụng ngươi! Ngươi cho rằng nàng thật sự đối với ngươi hảo sao? Nàng đều là vì năm ngàn vạn! Ha ha ha tiểu hài tử chính là hảo lừa!”
Yến Ninh nhíu nhíu mày: “Ồn muốn chết. Làm hắn câm miệng……”
Quản gia ngăn chặn Đinh Kỳ miệng.
Đinh Kỳ giãy giụa: “Ngô ngô ngô…… Ta muốn báo nguy! Ngô…… Ta muốn khởi tố……”
“Ta cho rằng ta nói rất rõ ràng.” Yến Ninh gom lại trên người áo khoác, tản bộ đi tới, ngữ khí gợn sóng bất kinh: “Nơi này ngươi tưởng ai làm chủ?”
“Nguyễn Hảo sao?”
Yến Ninh đi đến Đinh Kỳ trước mặt, một chân đá vào Đinh Kỳ đầu gối, Đinh Kỳ liền không chịu khống chế mà quỳ xuống.
Yến Ninh cúi xuống thân, nhéo tóc của hắn, gằn từng chữ một: “Nơi này là ta làm chủ.”
“Ta nguyện ý bồi nàng chơi, nguyện ý bồi nàng diễn. Cùng lý, ta chưa nói chào bế mạc, ai cũng không thể rời khỏi. Đã hiểu sao?”
Đinh Kỳ vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn nàng: “Ngô ngô ngô!”
“Nàng có phải hay không thiệt tình rất tốt với ta căn bản không quan trọng. Ta có năm ngàn vạn có thể đem nàng lưu tại bên người, ngươi có cái gì? Đầy trời gièm pha tổng số không xong dơ bẩn sự?”
“Nga, ngươi còn có nàng thích.” Yến Ninh tay hơi hơi dùng sức, Đinh Kỳ đau đến kêu to lên, lại bị quản gia đè lại, thét chói tai nuốt vào trong cổ họng, Yến Ninh bày ra ra tới lực công kích làm hắn sợ hãi lên, muốn né tránh, lại bị gắt gao mà kiềm chế, nghe Yến Ninh mỉm cười nói: “Không quan trọng……”
Yến Ninh buông ra hắn, xoay người: “Nàng sẽ không thích ngươi.”
“Đại tiểu thư, hắn ——”
“Làm hắn lăn……”
Tới gần vào đông, gió đêm càng thêm lạnh thấu xương. Hoa viên bị nghề làm vườn sư xử lý thực hảo, vẫn cứ có đương quý hoa ở ánh trăng cùng đèn đường chiếu rọi xuống nở rộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Xuyên thành bạch liên hoa nữ xứng cùng nữ chủ HE Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7799 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11996 Văn chương tích phân: 152,708,448 Thể...