21-30

921 42 3
                                    

Chương 21 bị thương

Thời tiết nói trong liền trong, nắng gắt cuối thu thế tới rào rạt, thái dương nóng rát mà bốc hơi mấy ngày liền tới nước mưa, thiêu đốt ngày mùa thu cuối cùng một tia nhiệt lượng.

Cùng lúc đó, sao sớm cao trung mùa thu đại hội thể thao rốt cuộc kéo ra màn che.

Cao trung việc học nặng nề, đại hội thể thao chính là phía chính phủ thở dốc thời gian, bọn học sinh giống thả bay tước điểu, dùng sức ở sân thể dục thượng phịch.

Cũng có ngoại lệ, cá biệt học bá biên thất thần mà vì chiến đấu hăng hái ở các hạng mục trung đồng học vỗ tay, biên trộm ngồi ở trong một góc làm bài thi.

Càng có ngoại lệ —— tỷ như Yến Ninh, lãnh một đám viên tấc đầu ở tuần tra kỷ luật.

“Yến Ninh gia trường, ngươi xem, Yến Ninh ở chỗ này.” Phòng an ninh, từng cùng Nguyễn Hảo phái ra tất cả quá gặp mặt một lần niên cấp chủ nhiệm gọi lại Nguyễn Hảo, chỉ vào máy theo dõi một góc: “Nàng mặt sau này nhóm người, chính là ngày đó kia mấy cái bất lương học sinh.”

Nguyễn Hảo: “??”

Hiện tại giống vừa mới lao động cải tạo ra tới!

Niên cấp chủ nhiệm sau khi nói xong mới nhớ tới hỏi: “Ai, Yến Ninh gia trường hôm nay tới xem đại hội thể thao? Bất quá chúng ta trường học đại hội thể thao không đối ngoại mở ra, gia trưởng không thể tiến vào.”

Nguyễn Hảo nhẹ nhàng bâng quơ: “Nga, ta là tới cùng hiệu trưởng nói điểm sự tình.”

Niên cấp chủ nhiệm sửng sốt, cũng không biết não bổ tới rồi cái gì, sắc mặt biến đổi, bắt lấy Nguyễn Hảo tay: “Yến Ninh gia trường, ngươi nghe ta nói, tuy rằng chúng ta trường học là giả quý tộc trường học.

Nhưng là chúng ta trường học thầy giáo lực lượng cũng là khu số một số hai, ở cao tam như vậy thời điểm mấu chốt, chuyển giáo là không sáng suốt lựa chọn a!”

Nguyễn Hảo nghe đến không hiểu ra sao: “Cái gì chuyển giáo?”

Còn có, như vậy lưu loát mà thừa nhận chính mình là giả quý tộc trường học thật sự hảo sao?

Cùng với! Khu số một số hai thầy giáo lực lượng là chỉ hiện tại ở sân thể dục thượng cùng học sinh té ngã lão sư sao?!

Niên cấp chủ nhiệm: “Ân? Không phải chuyển giáo a?”

Nguyễn Hảo bật cười: “Không phải a……” Nàng đem nhẹ nhàng bâng quơ tiến hành rốt cuộc: “Chính là cùng hiệu trưởng thương lượng một chút, cấp chúng ta trường học quyên cái thư viện.”

Niên cấp chủ nhiệm: “……”

Dại ra. jpg

Nguyễn Hảo: “Cái này phản ứng ta quá thích, sảng!”

Hệ thống: “Ấu trĩ!”

Nguyễn Hảo: “Ngươi biết cái gì!”

Hệ thống: “……”

Niên cấp chủ nhiệm liên tục mộng bức, Nguyễn Hảo lại lễ phép mà cười cười, vẫy vẫy tay áo, không mang theo một đám mây. Trước khi đi lại ở máy theo dõi ngắm mắt Yến Ninh.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ