91-100

656 22 0
                                    

Chương 91 xuất quỹ

Nguyên bản tí tách triền miên mưa phùn tới rồi buổi tối lại hạ lớn, cần gạt nước không ngừng chuyển động đem trên kính chắn gió cần gạt nước rớt, đảo mắt lại trải lên rậm rạp vũ châu, lại xoát rớt, ở tiếng mưa rơi cùng ô tô loa trong tiếng sấn đến phá lệ vắng vẻ ban đêm vòng đi vòng lại.

“Ta cùng quản gia nói, chúng ta sẽ trễ chút đến.” Yến Ninh thấy Nguyễn Hảo thường thường đem lòng bàn tay di động ấn lượng xem thời gian, an ủi nói: “Muộn một chút không quan hệ.”

Nguyễn Hảo tâm không ở nào gật gật đầu.

Hệ thống: “Ngươi khẩn trương cái gì?”

Nguyễn Hảo ngoài cửa sổ vũ, vũ liền hạ ở nàng trong mắt, tiếng gió lay động, nàng nhắm mắt: “Ta phát hiện chính mình thích Yến Ninh sau, còn không có gặp qua nàng người nhà.”

Hệ thống: “?”

“Tuy rằng nhà nàng cũng không có gì người tốt, nhưng là ——” Nguyễn Hảo lại nhìn thời gian, nàng than nhẹ: “Nhưng là ta này cũng coi như là thấy gia trưởng đi?”

Hệ thống: “……” Nguyễn Hảo đột nhiên như vậy ngây thơ nó có điểm không thích ứng.

“Đừng khẩn trương……” Hệ thống an ủi: “Dù sao ngươi làm cái gì lão thái thái cũng sẽ không thích ngươi.”

Nguyễn Hảo: “?”

Có như vậy an ủi người sao!

Nguyễn Hảo đôi mắt khẽ nhúc nhích: “Nếu làm cái gì đều là sai, đó có phải hay không liền đại biểu……”

Hệ thống: “Ân?”

Nguyễn Hảo: “Đại biểu cái gì đều có thể làm.”

Hệ thống: “……” Cưỡng từ đoạt lí hảo có lý a!

Như vậy tưởng tượng, Nguyễn Hảo tâm đế liền khoan khoái, nàng ở trong lòng thật dài mà nhẹ nhàng thở ra, cười: “Cảm tạ, thống tử.”

Hệ thống: “……”

Như vậy ngụy biện cùng nó không quan hệ a!!

Ngày mưa lộ hoạt, xe khai đến cũng không mau, đèn xe chỉ có thể quan tâm xa tiền kia một tấc, ánh đến mưa bụi rõ ràng, triền triền miên miên mà tiêu mất sơ tỉnh thử ý, không khí trở nên mát lạnh.

Xoay cái cong……

Trang viên đèn đuốc sáng trưng, hoa hồng đón vũ khai đến chính thịnh, cánh hoa rơi xuống vài miếng, bánh xe sử quá hạn, lưu lại một sợi thanh hương.

Quản gia chờ ở cửa, cấp Yến Ninh bung dù, Yến Ninh đứng ở cửa xe khẩu, bùm bùm tiếng mưa rơi đem nàng thanh âm nuốt hết, rồi lại rõ ràng mà truyền tới trong xe: “Hảo hảo, ngươi chờ ta một chút.”

Nói xong, nàng tiếp nhận quản gia trong tay dù, vòng qua thân xe, cấp Nguyễn Hảo mở cửa xe.

Nguyễn Hảo chui vào nàng dù hạ.

Giày mặt bắn ướt, tích táp mà nhỏ nước.

Yến Ninh so nàng ăn mặc nhiều, lúc này chính là nguồn nhiệt, làm nhân tình không nhịn được gần sát.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ