Chương 31 mật thất
Công viên trò chơi nhà ma phân hai loại, một loại là quỷ phiến khủng bố hướng, một loại là càng nghĩ càng thấy ớn trinh thám hướng.
Nguyễn giống vậy so thích quỷ phiến khủng bố loại hình, rốt cuộc quỷ đều là giả, nàng không sợ gì cả.
Mà càng nghĩ càng thấy ớn liền rất quỷ dị, càng nghĩ càng thấm người, càng thấm người càng khống chế không được mà tưởng, tác dụng chậm mười phần.
Cho nên đương Yến Ninh trước tuyển “Cực hạn sinh tồn” cái này nhà ma khi, Nguyễn Hảo là cự tuyệt.
Nguyễn Hảo cầm nhà ma tóm tắt: “A này, cái này mặt trên viết nhiệm vụ muốn bốn người, chúng ta không có như vậy nhiều người. Hiện tại công viên trò chơi người cũng không nhiều lắm, nếu không chúng ta đi chơi……”
“Ai nói không có?” Yến Ninh không thấy được nàng sắc mặt, nâng nâng cằm, “Kia đối tiểu tình lữ giống như cũng ở tìm người.”
“Cực hạn sinh tồn” cửa, sớm các nàng một bước hạ bánh xe quay tiểu tình lữ đang ở nhìn đông nhìn tây, tựa hồ ở tìm người theo chân bọn họ cùng nhau kết nhóm.
Yến Ninh đi lên trước, theo chân bọn họ giao lưu một phen, xoay người vui vẻ mà đối Nguyễn Hảo thuyết: “Thật tốt quá! Bọn họ cũng đi vào! Chúng ta theo chân bọn họ tổ đội! Mười phút sau khai!”
Nguyễn Hảo: “……” Tuy rằng ngươi mỗi câu nói đều mang theo dấu chấm than nhưng ngươi xem ta cười được sao?
Nguyễn Hảo: “Hệ thống……”
Hệ thống: “Này ta giúp đỡ không được ngươi.”
Nguyễn Hảo: “Ta muốn ngươi có tác dụng gì?”
Hệ thống: “……”
Hệ thống trông cậy vào không thượng, chỉ có thể từ Yến Ninh bên kia xuống tay. Nguyễn Hảo miễn cưỡng mà cười cười, lôi kéo Yến Ninh ống tay áo hướng phía sau lui lui: “Cái kia…… Ninh Ninh a……”
Yến Ninh đang ở cao hứng, đầu cũng không có hồi: “Làm sao vậy?”
“Ta chính là đột nhiên nhớ tới ta……”
Nguyễn Hảo trảo phá đầu biên lấy cớ, nghĩ nếu nàng nói nàng hiện tại lâm thời có việc có thể hay không đắc tội Yến Ninh.
Thế cho nên có chút ấp a ấp úng, Yến Ninh bắt được nàng cảm xúc, rốt cuộc hồi quá mức, lúc này mới phát hiện Nguyễn Hảo mặt có điểm tái nhợt: “Hảo hảo, làm sao vậy?”
Nguyễn Hảo trực tiếp nhận túng: “Ta có điểm sợ hãi.”
Yến Ninh hoa ba giây mới phản ứng lại đây Nguyễn Hảo thuyết cái gì —— nàng ở yếu thế, bởi vì sợ hãi.
Mạc danh mà, một câu đơn giản yếu thế, làm Yến Ninh đáy lòng giấu đi cảm xúc nhảy ra một chút khoái cảm tới, nhanh chóng bành trướng lên, làm nàng không tự giác mà muốn đi trêu đùa cái này nàng không có gặp qua Nguyễn Hảo.
Yến Ninh đem cảm xúc áp xuống đi, thượng thủ đi ôm Nguyễn Hảo bả vai, nhỏ giọng mà làm nũng: “Không có việc gì lạp. Đều là giả. Nói nữa ngươi cũng không phải một người, còn có ta đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Xuyên thành bạch liên hoa nữ xứng cùng nữ chủ HE Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7799 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11996 Văn chương tích phân: 152,708,448 Thể...