Chương 101 truy ngươi
Nguyễn Hảo một giấc này ngủ đến đặc biệt trầm, tỉnh lại là bị điện thoại đánh thức, nàng mơ mơ màng màng mà tiếp khởi, nghe được Lục Mộng ở kia đầu khóc, biên khóc biên chất vấn nàng: “Ô ô ô không phải nói tốt mấy ngày liền trở về sao như thế nào liền đi rồi ba năm a!
Ta làm duy nhất cảm kích giả thiếu chút nữa bị Yến Ninh tra tấn bức cung a ô ô ô QAQ! TWT!”
Nguyễn Hảo đến bắt không được di động, nghĩ thầm, đến, Yến Ninh không chất vấn, có rất nhiều con tin hỏi nàng.
Nàng cũng không nói lời nào, liền nghe Lục Mộng ở kia đầu khóc, chờ Lục Mộng khóc đủ rồi: “Ngươi như thế nào không nói lời nào!”
“Nói cái gì a?” Nguyễn Hảo trở mình: “Yến Ninh như thế nào bức ngươi?”
Lục Mộng tạp hạ xác, kỳ thật ở Nguyễn Hảo tẩu này ba năm, Yến Ninh tuy rằng ngay từ đầu thực điên, nhưng xem xong Nguyễn Hảo lưu lại tin sau liền bình tĩnh rất nhiều.
Hai tháng sau, nàng lại lần nữa nhìn thấy Yến Ninh khi, Yến Ninh đã khôi phục như thường.
Nguyễn Hảo nghi hoặc mà ừ một tiếng: “Kia nàng còn tìm ngươi?”
Yến Ninh tìm Lục Mộng, là tưởng giúp nàng hoàn thành tâm nguyện.
“Tâm nguyện?” Nguyễn Hảo đối cái này từ thực mẫn cảm, nàng thanh tỉnh điểm, ngồi dậy, “Cái gì tâm nguyện?”
Lục Mộng nói: “Yến Ninh nói ta là ngươi tốt nhất bằng hữu, ngươi khẳng định hy vọng ta quá đến hảo, cho nên nàng hỏi ta có cái gì tâm nguyện sao? Ta liền nói ta tưởng khai cái phòng vẽ tranh.”
“Yến Ninh nói như thế nào?”
“Nàng nói phòng vẽ tranh hảo, ngươi cũng thích vẽ tranh. Ta liền kỳ quái, ngươi chừng nào thì thích vẽ tranh? Ta đều buồn bực ba năm. Hôm nay có thể ngồi xổm một đáp án sao?”
Nguyễn Hảo: “……” Bạn tốt ném ba năm, chỉ buồn bực cái này sao!
“Nói cách khác, ngươi hiện tại khai phòng vẽ tranh lạp?” Nguyễn Hảo trực tiếp nhảy vọt qua vấn đề này.
Lục Mộng không hổ là này liền bị Nguyễn Hảo dời đi lực chú ý, nhắc tới đến chính mình phòng vẽ tranh nàng liền kích động: “Đúng vậy! Ta liền khai phòng vẽ tranh, hơn nữa ngươi đoán thế nào, ta cũng thật sẽ kinh doanh, kiếm được kia kêu một cái nhiều! Ta hiện tại mỗi ngày liền hướng phòng vẽ tranh đi dạo, có thể họa chính mình họa lạp!”
Nguyễn Hảo nghe đến khóe miệng giơ lên: “Kia thực hảo a……”
Lục Mộng trầm mặc hạ, mới lại nói: “Yến Ninh thật sự khá tốt.”
Nguyễn Hảo nhướng mày: “Ngươi coi trọng nàng lạp?”
“Ta nếu là thích nữ sinh, kia thật sự nói không chừng.” Lục Mộng ngây ngốc mà, nói xong mới nhớ tới Nguyễn Hảo là thích Yến Ninh, vội vàng che miệng lại: “Ta là ở khen ngươi ánh mắt hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Xuyên thành bạch liên hoa nữ xứng cùng nữ chủ HE Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7799 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11996 Văn chương tích phân: 152,708,448 Thể...