11-20

956 40 6
                                    

Chương 11 đau lòng

Nguyễn Hảo lập tức hỏi hệ thống: “Yến Ninh hồi trường học sao?”

Hệ thống: “Trở về……”

Nguyễn Hảo: “Trốn học không bị trảo?”

Hệ thống: “Chỉ là đến trễ……”

Nguyễn Hảo: “……”

Muộn hai tiết khóa đến cũng kêu đến trễ?!

Táng Ái gia tộc bị niên cấp chủ nhiệm tống cổ đi diện bích tư quá, lúc này mới nhớ tới hỏi Nguyễn Hảo: “Yến Ninh gia trường tới đồn công an là vì……”

Muốn nói lại thôi gãi đúng chỗ ngứa.

Tuy rằng đề cập đến công ty, nhưng là hot search đều nháo lên rồi, cũng không có gì hảo che lấp, Nguyễn Hảo cứ việc nói thẳng.

Vừa lúc người phụ trách tới kêu nàng, Nguyễn Hảo cùng niên cấp chủ nhiệm chào hỏi liền đi rồi.

Niên cấp chủ nhiệm nói: “Hành! Ngươi trước vội! Chờ Yến Ninh tới ta làm nàng tại đây chờ ngươi!”

Nguyễn Hảo lảo đảo một chút, hỏi hệ thống: “Có hậu môn sao?”

Hệ thống vô ngữ: “Ngươi không phải là muốn chạy đi?”

Nguyễn Hảo cắn răng: “Ta không đợi chạy, chờ người khác ngay trước mặt ta vạch trần Yến Ninh gương mặt thật a? Ta đây còn có thể sống được đến ngày mai sao?”

Hệ thống: “Kia mấy cái phi chủ lưu nói là Yến Ninh đánh là được?”

Nguyễn Hảo: “?”

Hệ thống: “Không thừa nhận liền xong việc.”

Nguyễn Hảo: “Hệ thống……”

Hệ thống: “Làm gì?”

Nguyễn Hảo: “Ngươi hảo không biết xấu hổ, ta rất thích.”

Hệ thống: “……”

Chỉnh chuyện tiền căn hậu quả đều thực sáng tỏ, cho nên Nguyễn Hảo ghi chép quá trình thực mau, nàng cùng phá án người phụ trách nói tiếng vất vả, lại vì kéo dài thời gian hỏi chút pháp luật vấn đề, cảm khái vạn ngàn, thẳng đến người phụ trách mỉm cười mà nói: “Ngài có thể đi ra ngoài.” Nguyễn Hảo mới cọ tới cọ lui mà đi ra ngoài.

Ngoài ý muốn chính là, Táng Ái gia tộc cùng niên cấp chủ nhiệm đều không còn nữa.

Nguyễn Hảo vi lăng, chớp chớp mắt, còn không có tới kịp vui vẻ liền nghe được mặt sau truyền đến một tiếng ho nhẹ: “Hảo hảo……”

Nguyễn Hảo quay đầu lại.

Yến Ninh đứng ở cách đó không xa.

Nàng hôm nay xuyên thân vàng nhạt sắc áo hoodie, thâm sắc quần jean, phối hợp đơn giản vải bạt giày, vải bạt giày dẫm nước mưa, trên mặt đất lưu lại rất nhỏ vệt nước, nồng đậm đen nhánh tóc dài trát khởi, vẫn cứ là một bộ ngoan ngoãn mềm mại bộ dáng.

Nguyễn Hảo giơ lên tay, bước nhanh đi qua đi, buồn bực: “Các ngươi lão sư cùng đồng học đâu?”

Yến Ninh nói: “Đi trước……”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Bạch Liên Hoa Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ HE - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ