Vol 1; chap 4

291 41 43
                                    

Cuối cùng tôi cũng kết thúc khoảng thời gian trị liệu ngắn ngủi mà như dài cả thế kỉ kia.....Điều này không có lợi cho tim chút nào cả...

Cecilia đã mặc lại đồ của mình và đang nằm ngủ trên ghế. Có vẻ vì khá mệt nên sau khi được tôi hóa giải hắc ám mana ra khỏi cơ thể, cô ấy đã ngủ một giấc ngon lành.

Này, cậu ngang nhiên ngủ trước mặt người lạ như vậy cũng được hay sao? Không sợ tôi làm gì mờ ám à? Phong cách quý tộc khi nãy đâu rồi?

........tôi đến cạn lời mất.

Khi nãy Ymer có vào xem Cecilia có làm sao không, nhưng sau khi thấy Cecilia nằm cạnh tôi thì anh ấy chỉ im lặng rồi đi ra ngoài. Không phải lúc đầu anh còn cảnh giác tôi sao??? Giờ thì anh mặc kệ tiểu thư của mình ngủ cạnh một người xa lạ à?

Tôi cứ ngồi không như vậy một lúc.

Chán.

Bình thường thì tôi sẽ đọc manga, light novel, xem anime hoặc nói chuyện gì đó. Nhưng thế giới này làm gì có mấy thứ đó, mà người duy nhất ở cạnh tôi thì lại ngủ mất rồi.

Nghĩ đến đây, tôi liếc mắt nhìn về phía Cecilia.

Cô ấy vẫn như vậy, thật xinh đẹp. Tựa như thiên sứ vậy. Mái tóc vàng kim trên ghế hơi xõa ra và có chút hơi vương xuống đất.

Tôi nhẹ nhàng cầm lấy những sợi tóc ấy.

Thật mượt, và chúng cũng có mùi hương của hoa cỏ giống như cô ấy. Không biết vì sao nhưng khi ngửi thấy mùi hương này tôi lại cảm thấy thật dễ chịu. Vì tôi rất yêu thiên nhiên chăng? Tôi cũng không biết nữa.

Mà quan trọng là những kẻ muốn gài bẫy Cecilia.

Khi nãy khi chữa cho Cecilia tôi biết cô ấy sở hữu thánh mana. Là người được thần linh chọn.

Cô ấy khá mạnh.

Những con Koblod kia đáng ra không thể làm khó được cô ấy. Vậy tại sao cô ấy lại trở nên chật vật như vậy? Lượng hắc ám mana trong cơ thể Cecilia và Koblod theo như Sinaru nói thì đến từ tàn hồn của Hoàng tử địa ngục Lucifer.

Mọi việc có vẻ phức tạp hơn chút so với suy đoán ban đầu của tôi. Đây không phải là một cuộc ám sát bình thường. Không cớ gì một hoàng tử địa ngục lại đột nhiên xuất hiện như vậy. Lại còn trùng hợp để lại chút tàn hồn và trùng hợp khiến cho mana hắc ám xâm nhập vào tộc Koblod gần đấy.

Vậy, ai là kẻ có thể coi hoàng tử địa ngục như một con tốt thí đây? Là một kẻ không chỉ mạnh mà còn rất tâm cơ. Ma Vương? Ma Thần? Hay.....con người?

Ai biết được chứ. Điều duy nhất rõ ràng chính là mục tiêu của chúng. Cecilia.

Trong lúc tôi đang suy nghĩ, tôi cảm nhận được Cecilia đã mở mắt ra. Nhưng cô ấy vẫn nằm đấy, hơi hơi liếc mắt nhìn tôi. Tôi vẫn vờ như không biết gì. Cecilia cứ nhìn chằm chằm tôi mãi không biết đang nghĩ gì. Dù có kĩ năng đọc suy nghĩ nhưng tôi sẽ chỉ sử dụng khi tra hỏi thôi.

.........có chút...ngượng.

Sao cô ấy có thể nhìn tôi lâu như vậy mà không chớp mắt chứ? Tôi có chút muốn dùng kĩ năng đọc suy nghĩ rồi đấy...Nhưng như vậy thì khốn nạn quá...

[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ