_____________
Góc nhìn của Akane
Bước xuống nhà, tôi tiến về phía phòng ăn. Trên bàn ăn có hai người đang ngồi vừa ăn vừa nói chuyện.
"Ara, bé con dậy rồi sao?"
"Vâng, hai người bây giờ mới dùng bữa sao?"
"Bọn ta có chút việc cần xử lí nên về muộn."
"Bé con có muốn dùng bữa luôn với bọn ta không?"
"Hm, không cần đầu. Con chỉ xuống nấu chút đồ ăn cho Yuri thôi."
Tôi cười cười nói, âm thầm quan sát biểu hiện của cha mẹ mình. Khi nghe đến cái tên Yuri họ vẫn làm một bộ thản nhiên không có việc gì. Tôi chưa dám chắc chắn họ có biết hay không nên đành phải thăm dò từ từ vậy.
"Con để đầu bếp nấu cũng được không phải sao?"
"Chị gái tất nhiên là muốn tự tay nấu cho em gái mình thưởng thức rồi."
Tôi nở một nụ cười dịu dàng đáp lại câu hỏi của cha. Biểu hiện của cả cha và mẹ đều thoáng lộ ra kinh ngạc nhưng sau đó ngay lập tức được điều chỉnh.
"Vậy con mau làm đi."
Mẹ nở một nụ cười ấm áp nói với tôi. Cảm giác có gia đình ở bên...có chút xa lạ với tôi, nhưng tôi chắc chắn là mình không hề ghét nó. Tôi đi vào trong bếp nấu một ít cháo và làm vài món ăn kèm. Chỉ là một vài món đơn giản nhưng tôi biết chắc chắn là đồ do tôi làm sẽ không bao giờ tầm thường mà.
Tôi bưng khay đồ ăn ra để đem lên phòng.
"Vậy con lên phòng trước đây, cha mẹ cũng sớm nghỉ ngơi đi."
"Uhm, con cũng vậy~"
Mở cửa phòng bước vào, tôi đặt khay thức ăn trên bàn, Yuri đang ngồi ở trên giường có vẻ như nghe được tiếng động nên đã đi ra.
"Em mau ra ăn đi."
Tôi lại điều chỉnh giọng của mình thành cái loại ngọt ngào ấm áp của chị gái hoàn hảo để nói chuyện với Yuri, thật sự là tôi rất thích dùng cái giọng này để trêu đùa và khiến cho 'em ấy' phải khó xử. Một người mình chỉ vừa mới gặp nhưng lại đối xử với mình ân cần như thể gia đình và bản thân phải hùa theo. Nghĩ đến cảm giác của em ấy khiến tôi thật sự muốn cười.
"Vâng, em ăn ngay đây. Cảm ơn chị nhiều~"
Woah, nụ cười thiên sứ của em gái trong truyền thuyết kìa. Tôi cũng chả biết mình nên cảm thấy như thế nào nữa. Ít ra thì cũng không lộ sự bối rối, có vẻ là rất chuyên nghiệp. Càng như vậy tôi càng muốn tiếp tục, nếu như để em thật sự nảy sinh tình cảm trong khi thực hiện vai diễn thì sao nhỉ? Để cho Yuri tự mình phải từ bỏ lớp diễn xuất này?
Aaa~nghĩ thôi đã thấy kích thích rồi. Chơi trò chơi tâm lý lúc nào cũng thú vị. Liệu tôi hay em sẽ phải cho người kia thấy mặt tối của bản thân trước đây?
Yuri ngoan ngoãn ngồi ăn hết bát cháo với vẻ thoả mãn trên mặt, tôi vẫn trung thành với vai diễn của mình và nhẹ nhàng nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Science FictionỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...