__________
Hôm nay lớp tôi có một học sinh mới chuyển đến, Minamoto Yuri. Chỉ nghe đến họ Minamoto thì tất cả mọi người trong lớp đều biết cô gái này không tầm thường rồi.
Sự thật chứng minh điều đó hoàn toàn không sai chút nào. Cô ấy...rất đáng sợ. Thật sự là như vậy. Cô ấy rất xinh đẹp, có thể nói là một đại mỹ nhân. Khi cô cất giọng, cả lớp như bị đóng băng lại vậy, giọng nói ấy lạnh lẽo, vô cảm, tuyệt tình. Mỗi khi ánh mắt sắc bén của cô ấy quét qua chúng tôi đều khiến tất cả mọi người run rẩy và ngay lập tức im lặng.
Theo một cách nào đó thì sự xuất hiện cô ấy khiến lớp trở nên rất tốt. Lần đầu tiên tôi thấy lớp mình có thể im ắng đến vậy, lũ tiểu quỷ kia lúc nào cũng quậy phá khiến giáo viên bất lực nhưng cô ấy chỉ cần liếc mắt cũng khiến mọi người trở nên...
Nhưng điều khiến tôi sốc hơn lại tiếp tục đến vào giờ nghỉ đầu tiên. Có một tiền bối khối trên đến lớp chúng tôi, hơn nữa người đó còn rất nổi tiếng, một thiên tài luôn xa cách với mọi người, Minamoto Akane. Chị ấy có vẻ như đến đón Yuri, họ là người thân sao?
Sau đó là một loạt tràng cảnh gây sốc cho người xem. Nữ hoàng băng giá khi nãy khủng bố tinh thần lớp tôi mỉm cười dịu dàng và nói chuyện rất ngọt ngào với chị Akane!!! Mọi người đều đờ người ra và sợ hãi. Kể cả chị Akane cũng đối xử y hệt như vậy với Yuri, tôi thật sự nghĩ mắt mình có vấn đề rồi. Đây là ảo giác do áp lực sao?
Màn ân ái đấy chỉ kéo dài một lát rồi hai người họ đã rời đi.
A....
__________Góc nhìn của Akane
Thật ra thì tôi không cần thiết đến trường vì đã hoàn thành toàn bộ các thể loại chương trình giáo dục và bằng cấp rồi nhưng tôi vẫn buộc phải đến. Một là để quan sát Yuri, hai là tìm kiếm đầu mối và những người có khả năng là Cecilia.
Đã kết thúc ngày học hôm nay nhưng tôi vẫn phải ở lại trường học vì nơi này thật sự có một chút tỉ lệ Cecilia xuất hiện cao hơn những nơi khác. Phải, chỉ một chút...
Không biết bao giờ tôi mới tìm được em ấy đây. Vì có liên kết nên chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhau nhưng tôi không thể biết đó là ai được. Linh hồn bị phân tách nên em ấy sẽ chỉ có căn nguyên ưu tú hơn người thường một chút còn lại không có gì khác biệt với con người.
Tôi đang trên đường tiến đến văn phòng hội học sinh, nghe nói hội học sinh đều rất ưu tú, dù tỉ lệ có nhỏ bé nhưng tôi vẫn phải đến để thăm dò. Tôi tiến đến và gõ cửa.
"Ai đó?"
Một giọng nói trong trẻo vang lên, có vẻ là một thiếu nữ.
"Minamoto Akane, tôi đến để thăm quan công việc và trợ giúp hội học sinh."
Trước đây tôi có được mời vào hội học sinh nhưng tôi của trước đây đã từ chối. Dù sao thì ở trong trường này tôi là người duy nhất có quyền tự do tuyệt đối, lấy cớ đến xem xét hội học sinh chẳng có gì là khó cả. Theo như kết quả điều tra của Sinaru thì đây cũng là nơi tập trung rất nhiều quyền lực của thủ đô, đều là những thiên tài con cháu của các ông to bà lớn. Nhưng căn bản đó thậm chí còn chẳng là vấn đề quan trọng gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Ficção CientíficaỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...