______________
"Chị, chỉ có thể thuộc về em mà thôi. Mãi mãi."
"...."
Akane im lặng và mặc kệ người thiếu nữ trước mặt ôm ấp và sờ soạng cơ thể mình với một biểu cảm kì lạ trên mặt.
Người thiếu nữ trước mặt cô, trông giống hệt Cecilia nhưng thần thái thì khác hẳn. Đôi mắt thay vì lấp lánh và đầy ánh sáng thì lại mang sắc đỏ sẫm như máu và đầy sự sắc bén. Cô mặc một bộ váy đen đầy quyến rũ ôm lấy sát cơ thể, toát lên vẻ bí ẩn và nguy hiểm.
Bên trong đôi mắt đỏ ấy, sâu thẳm tưởng như không nhìn thấy đáy, chứa đầy tham vọng và sự chiếm hữu. Người ấy vẫn ôm lấy Akane trong lòng mình và nhìn với ánh mắt si mê rồi nhẹ hôn lên môi của cô. Akane chỉ có chút hơi miễn cưỡng chứ cô không hề chống cự trước những hành động của người kia.
"Alice, dừng lại đi."
Akane nói với tông giọng hơi trầm trước người thiếu nữ đang muốn tiến xa hơn kia.
"Hm, được rồi. Nghe chị."
Alice dừng hành động của mình lại và tỏ ra hơi bất mãn nhưng cô vẫn tiếp tục ôm Akane trong khi ngồi trên một chiếc ghế rất lớn và được trang trí đầy xa hoa và uy quyền, tựa như vương toạ của đế vương.
________________
Góc nhìn của Akane
Trong khi chờ đợi Cecilia cùng Miliana trở về, tôi nằm dưới thảm cỏ và ngắm nhìn trời đất, khung cảnh thật bình yên. Thời gian cứ từ từ trôi, tôi bỗng cảm nhận được một luồng năng lượng ánh sáng rất lớn, là của Cecilia. Có vẻ như em ấy đã lấy lại được sức mạnh của mình.
Nhưng tôi thắc mắc lí do tại sao em ấy lấy lại được sức mạnh và vào thời điểm này. Tôi có chút cảm giác bất an trong lòng khi nghĩ đến trường hợp xấu nhất mà tôi có thể nghĩ ra, dù cố trấn an bản thân nhưng những dòng suy nghĩ ấy vẫn tiếp tục hiện ra trong đầu tôi.
Bầu trời bỗng nhiên tối sầm lại, những đợt giông tố cuồng bạo nổi lên như muốn phá hủy tất cả. Sấm sét liên tục đánh xuống tạo nên những chiếc hố lớn dưới mặt đật và những trận rung chấn đã xuất hiện.
"Chết tiệt!"
Điều tôi lo sợ nhất đã xảy ra. Đó là do 'cô ấy'. Việc Akane lấy lại được sức mạnh chính là do sự xuất hiện của người đó-Alice.
Alice chính là Cecilia, Cecilia chính là Alice, nhưng đồng thời họ cũng không phải là nhau. Chung một linh hồn nhưng lại như hai linh hồn tách biệt, là hai thái cực đối nghịch với nhau.
Lúc đầu, họ vẫn kìm hãm được nhau và hài hoà trong một cơ thể, trở thành một người duy nhất. Nhưng, do sự tức giận của Thượng đế, chúng tôi đã bị ép luân hồi chuyển kiếp rất nhiều lần và...họ đã bị tách ra, ở một vài lần.
Mỗi lần như vậy, đều là những kí ức kinh khủng nhất đối với chúng tôi....có vẻ như Cecilia không nhớ được chúng. Alice bước xuống từ trên bầu trời đen xuống dưới mặt đất, mỉm cười nhìn tôi. Tôi...mạc dù đã từng trải qua rồi...nhưng....tôi...vẫn không biết mình phải làm gì. Em ấy, cũng chính là Cecilia. Người tôi yêu, người tôi thề hẹn, chính là khi cả người họ hợp nhất, và giờ người đó lại trở thành hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Ciencia FicciónỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...