__________________
Góc nhìn thứ 3
"Scarlet, chị đi đâu vậy?"
Một người thiếu nữ với mái tóc vàng ánh kim, đôi đồng tử màu hồng ngọc, khuôn mặt dịu dàng, mặc trên mình một bộ váy của những quý tộc, cô nói với giọng ngọt ngào. Ôm lấy một người phụ nữ khác từ phía sau, trên môi nở một nụ cười.
"Celine, chị...."
Người thiếu nữ tên Scarlet đáp lại câu hỏi của Celine một cách hết sức do dự. Trên mặt cô hiện rõ sự ưu sầu và bối rối.
"Scarlet? Sao vậy?"
Cảm nhận rõ ràng có điều gì đó không đúng lắm từ người mình thương yêu. Cô lo lắng hỏi.
"Không, không có gì đâu. Chúng ta đi dạo nhé?"
Vừa nói cô vừa nở một nụ cười rất ngọt ngào, đôi mắt xanh thẳm híp lại, mái tóc đen tuyền nhẹ nhàng bay trong gió. Như thể hình ảnh bối rối khi nãy hoàn toàn không phải của cô. Cô nắm lấy đôi bàn tay của Celine, nhẹ nhàng vuốt ve rồi nắm lấy nó. Hai người cùng rảo bước trên một con đường đầy rẫy các loại hoa kì lạ đủ màu sắc tuyệt đẹp.Những bông hoa không hề có một bông nào giống nhau cả, tất cả đều rất riêng biệt. Mỗi bông hoa đều toả ra một vầng hào quang kì lạ, sáng lấp lánh, huyền ảo.
Hai người tay trong tay, vừa đi vừa ngắm những bông hoa ấy. Thỉnh thoảng, Celine sẽ dừng lại vuốt ve một số bông hoa, nói chuyện với chúng rồi nở một nụ cười như thiên sứ vậy. Còn Scarlet sẽ đứng cạnh cô mỉm cười nói chuyện với cô.
Đi được một lúc, họ dừng lại ngồi trên một chiếc xích đu hoa. Celine vẫn nắm tay của Scarlet, nhẹ dựa vào vai cô. Từng cơn gió ấm áp mang một mùi hương dễ chịu thổi qua, ánh nắng nhạt vương chiếu xuống, các loại chim chóc và bướm xinh đẹp nhất nhẹ nhàng bay, khung cảnh đẹp đẽ tựa như ở thiên đường.
"Scarlet, em yêu chị."
"Ukm, chị cũng yêu em nhiều lắm Celine."
"Em yêu chị rất nhiều."
"Chị cũng vậy."
"Đời đời kiếp kiếp đều sẽ yêu chị."
"Đời đời kiếp kiếp chị cũng đều yêu em."
"Cho dù là Thượng đế ngăn cản, em vẫn sẽ yêu chị."
"Cho dù là Thượng đế ngăn cản, chị vẫn sẽ yêu em."
"Chị là tất cả của em, là lẽ sống để em hướng đến."
"Em là lí do để chị sống, là người chiếm trọn trái tim chị."
"......."
Dù là người bắt đầu trước nhưng khuôn mặt của Celine đỏ ửng lên vì ngại ngùng, nhưng trên mặt cô vẫn thể hiện rõ sự hạnh phúc. Scarlet vẻ mặt vẫn bình thản như vậy, môi hơi nhếch lên, nhìn cô với ánh mắt yêu thương và chiều chuộng.
Khung cảnh ngọt ngào đến mức bất kì ai cũng phải nở một một nụ cười dịu dàng trên môi.
____________________
Cecilia cùng Akane đang cùng nhau đi dạo tại bãi cắm trại trước khi tiến về phía thành phố. Đã rời khỏi khu vực rừng rậm rạp và quái thú, chỉ còn lại thưa thớt cây, đồng cỏ bắt đầu trải dài trước mắt. Tuy có vẻ rất đẹp nhưng lại không có sự thanh khiết và nguồn ma lực như ở đồng cỏ có long mạch đi qua mà Akane được đưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Sci-fiỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...