_________
Góc nhìn của ShinzuiHôm nay có chút việc ngoài dự liệu xảy ra. Nhưng...là một ngày rất may mắn. Em hệt như lời đồn vậy, Akane. Luôn tách biệt với người khác, nhưng chỉ một cử chỉ của em cũng có thể câu tâm đoạt phách người.
Tôi tự biết bản thân mình là một kẻ không bình thường. Tôi tự rõ ràng điều đó. Một kẻ từng bị coi như quái vật, một kẻ từng bị người đời ruồng bỏ, một kẻ điên, tôi chưa từng nghĩ rằng một kẻ như vậy cũng có thể rung động. Nhưng mà em đã thật sự làm lệch nhịp tim của tôi đấy. Em sẽ phải chịu trách nhiệm cho điều đó...tôi sẽ bắt em phải làm vậy.
__________Góc nhìn của Akane
Từ khi đến đây, tôi đã gặp được hai người có căn nguyên cao cấp hơn với người bình thường là Yuri và Shinzui. Tôi đã thử gặp những người khác nhưng đều không khả thi bằng họ, quá tầm thường.
Còn cả Yuri và Shinzui...đều quá kì lạ. Họ có thứ gì đó đang được ẩn giấu sau lớp vỏ của mình. Tôi thật sự muốn xé nó ra để xem bên trong như thế nào. Trái Đất không có ma pháp, không thể làm điều gì quá phận được. Khoan đã, còn có siêu năng kia mà, nếu cơ thể này có chút tố chất...
'Sinaru, cơ thể này có tố chất đủ để trở thành siêu năng lực gia hay không?'
'Có, không cần phải thông qua kĩ thuật gì cả, cơ thể này vốn sinh ra đã là một siêu năng lực gia.'
'Tại sao ta lại không biết?'
'Vì chủ nhân ở thế giới này chưa phát hiện ra điều đó nên tất nhiên trong kí ức sẽ không xuất hiện.'
'Vậy năng lực đã bộc phát hay chưa? Nếu chưa bộc phát thì có thể thông qua ngươi để chọn hay không?'
'Năng lực đã bộc phát từ lâu, không thể lựa chọn thay đổi nhưng có thể phát triển.'
'Năng lực đó là gì?'
'Sức mạnh thể chất.'
'Không phải là bẩm sinh sao?'
'Bẩm sinh cơ thể vốn đã khoẻ mạnh, năng lực sẽ phụ trợ cho sức mạnh lên một mức cao hơn rất nhiều.'
....một thứ năng lực vô dụng và đơn giản đến phát sợ. Đơn giản chỉ là mạnh lên? Thứ tôi cần là năng lực tác động đến được sự vật chứ không phải là phá hoại.
'Nếu dùng sức thì chủ nhân có thể tác động đến thời không.'
'Thông qua việc phá hoại?'
'Thông qua việc phá hoại.'
Cuối cùng vẫn quay trở về với việc phá hoại. Nhưng ít nhất không phải là một thân thể yếu nhược là được rồi. Mấy hôm nay tôi không trở về nhà mà đi lang thang khắp nơi, chán thì đi chơi, đói thì đi ăn, buồn ngủ thì thuê khách sạn ngủ. Tôi muốn làm vậy để quan sát một chút nhưng chẳng có kết quả gì cả, nên tôi quyết định hôm nay sẽ về nhà. Đi một đường thẳng lên phòng, tôi tìm kiếm thân ảnh của Yuri nhưng không hề thấy em ấy.
Bác quản gia Sel nói Yuri đã đi đến trường. Nhưng mà hôm nay là ngày nghỉ mà? Tôi cảm thấy có điều gì không ổn sắp xảy ra. Dù sao thì linh cảm của tôi rất tốt nên tôi quyết định nghe theo nó và ngay lập tức phi như bay đến trường. Đi dò hỏi xung quanh thì có một vài người bảo thấy em ấy đi đến sảnh trung tâm. Sảnh trung tâm, một là các văn phòng công vụ hoặc phòng giáo viên, hai là...văn phòng hội học sinh. Liệu có phải chỉ là trùng hợp hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Ciencia FicciónỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...