_________________
"A~bóng tối, thứ màu sắc thật đẹp đẽ~. Sao ngươi lại có thể ở bên ánh sáng như vậy chứ? Nơi ngươi nên thuộc về, chỉ có thể là bên cạnh ta."
__________________Góc nhìn của Miliana
Tôi là công chúa của Vương quốc Elyshia. Nhưng chỉ trên danh nghĩa mà thôi, tôi không hề nắm trong tay một chút thực quyền nào cả. Mẹ của tôi, Nữ hoàng của Elyshia thậm chí còn không được phép đến gặp tôi. Tất cả chỉ vì tôi không thể sử dụng ma pháp, là người được coi là nỗi ô nhục của hoàng gia.
Vương quốc Elyshia hiện đang trong tình trạng nội chiến, và thậm chí chúng tôi còn bị địch quốc tấn công. Mọi thứ có vẻ như đều nằm trong tầm kiểm soát nhưng thật sự thì đang vô cùng hỗn loạn. Cuối cùng, mẹ quyết định sẽ cầu viện gia tộc Fenrir mặc dù là đó là quý tộc của Đế quốc Atlantis nhưng có vẻ như công nương Fenrir là thân nhân của mẹ.
Khi biết tin này, tôi đã ngay lập tức xin được phép đi với lí do là để một người thuộc hoàng tộc đi sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng và tỏ lòng chân thành. Mọi người ngay lập tức đồng ý vì dù tôi có xảy ra chuyện gì thì cũng không ảnh hưởng đến quốc gia. Ít ra, tôi có thể thoát khỏi cảnh như chốn lao tù đó và nếu may mắn tôi có thể nhờ những người của gia tộc Fenrir huấn luyện mình. Đó là cách duy nhất để tôi có thể thay đổi số phận mình.
Trên đường, chúng tôi đã bị phục kích và gặp rất nhiều quái vật. Vị đoàn trưởng kị sĩ đi cùng và tôi đều bị thương rất nặng, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đến được lãnh địa của gia tộc Fenrir.
Sau khi gặp một người tên Elvins, tôi được dẫn đến gặp 'người đó'. Khí chất của người khác xa với tất cả những người mà tôi từng gặp, sự phi thường ấy không còn ở mức mà một người bình thường có thể đạt được. Tôi xin chị ấy huấn luyện mình, và thật sự được chấp nhận.
Sau đó thì người thiếu nữ ngủ bên cạnh chị ấy đã tỉnh dậy. Cecilia, là một người vô cùng dịu dàng, đến mức tôi thấy chị ấy giống như nữ thần vậy. Nữ thần Cecilia vậy mà lại thật sự yêu thích chị Akane. Lúc đầu tôi đã nghĩ đây chỉ là một hôn ước vì lợi ích nhưng tôi đã nhầm rồi, một sự nhầm lẫn quá lớn.
Kể từ khi chị Cecilia ngủ dậy thì hai người họ không rời khỏi nhau nửa bước, ôm ấp, nắm tay và thậm chí là hôn nhau bất cứ lúc nào. Kể cả khi tôi ngồi trước mặt mà họ vẫn có thể thản nhiên âu yếm nhau. Tôi thực sự muốn chọc mù mắt mình...Akane-người giờ là sư phụ của tôi, luôn cười tôi một cách đầy ẩn ý.
....tôi thực sự rất muốn làm gì đó với chị ấy nhưng sức tôi không đủ. Nói thẳng ra là muốn đánh người ấy. Chậc, nghĩ vậy thôi chứ tôi cũng không tính làm thật đâu.
Hôm nay, sư phụ dẫn tôi và nữ thần Cecilia vào một cánh rừng nói là để cắm trại và nhân tiện dạy tôi một số thứ. Cái chữ 'nhân tiện' ấy làm tôi tổn thương quá....nhưng dù sao thì trong mắt sư phụ cũng chỉ có nữ thần mà thôi.
Trong khi sư phụ đi làm gì đó thì chị ấy bảo tôi đi săn cùng nữ thần để học hỏi. Tôi rất bất ngờ, khi sư phụ không đi cùng, lỡ nữ thần có chuyện gì thì sao? Nhưng tôi lại một lần nữa biết rằng tôi ngu ngốc như thế nào. Trong khi đang nghĩ xem nên săn loại thú rừng gì thì một con thằn lằn đất rất to xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
FantascienzaỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...