___________________
Góc nhìn của Akane
A...đau quá. Chết tiệt. Thượng Đế, ngài vẫn chưa buông tha cho chúng con sao? Đã rất lâu rồi kia mà...
Ngày hôm qua, tôi đã lấy lại một số thứ mà tôi quên, trong đó có cả những kí ức mà tôi muốn quên đi nhất. May mắn là có vẻ như Cecilia không nhớ được cũng như không làm sao cả, Thượng Đế vẫn luôn nhân từ với em ấy, còn với tôi thì...
Chậc, phân biệt đối xử.Quá trình lấy lại kí ức của Cecilia thì nhẹ nhàng như vậy trong khi tôi phải chịu đủ loại dày vò kinh khủng nhất. Tại sao tôi phải đi xuống 7 tầng địa ngục? Tại sao tôi lại phải phải chịu ăn hành từ hết mảnh kí ức này đến mảnh kí ức khác? Tất cả là nhờ ơn vị Thượng Đế vĩ đại đầy lòng vị tha và công bằng kia. Ông ta cố tình để chúng tôi lấy lại kí ức vào lúc này là có nguyên nhân gì đây? Đã phong ấn nhiều kiếp như vậy mà bây giờ lại tốt bụng cho con cưng lấy lại. Chắc chắn là không có gì tốt đẹp rồi...tôi quá hiểu mà.
Nó làm tôi liên tưởng đến khi tôi mới gặp Cecilia, em ấy bị ám hại. Việc đó là quá mức vô lí với đứa con của thần, đứa trẻ mang phước lành từ thiên đường. Tôi thì chắc chắn là ngoại lệ rồi, có thể may mắn thật nhưng điềm xui cũng chẳng ít. Làm Cecilia trọng thương chính là làm trái ý Thượng Đế. Ha~tôi cùng Cecilia khó khăn lắm mới làm được nhưng bây giờ lại có một kẻ khác cũng chống lại Thượng Đế, liệu đây sẽ là vị chúa trời mới hay chỉ là một con thiêu thân lao vào lửa?
Mặc kệ thế nào đi nữa nhưng dám tấn công Cecilia thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chung thuyền. Cecilia của hiện tại thật sự quá yếu đuối khiến tôi nghi ngờ rằng đã có lỗi ở đâu đó, em ấy cũng không lấy được kí ức trọn vẹn nữa.
Hiện giờ tôi vẫn đang nằm lăn lóc trên giường cùng Cecilia đã ngủ say. Không chỉ bị tổn thương tinh thần, cơ thể tôi cũng chịu không ít tác động. Trong khi nằm suy nghĩ mấy thứ vớ vẩn đấy thì Elvins cùng ai đó mà tôi không biết tiến vào, là một cô bé.
"Tiểu thư vẫn chưa tỉnh sao?"
"Cecilia đã tỉnh rồi, cô ấy hơi mệt nên ngủ tiếp thôi."
"Không, tôi biết điều đó. Khi nãy hai người không làm gì sao?"
"Làm gì chứ?"
Tôi thắc mắc. Chẳng lẽ khi nãy cô ấy đã...
"...hm, không có gì."
"Cô bé bên cạnh cô là ai vậy?"
"Công chúa của vương quốc Elyshia, Miliana Claudy de Elyshia."
"Người bên nhà ngoại của Cecilia? Tại sao cô lại dẫn cô ấy đến đây?"
"Đến cầu viện gia tộc Fenrir."
"Hm..."
Tôi liếc nhìn cô bé kia, có chút xíu giống mẹ của Cecilia. Ma pháp thì....vô năng. Thật sự là vô năng? Tôi thử lại một lần nữa những vẫn như vậy, nhưng nó xuất hiện thêm một phần nữa, kẻ bị ruồng bỏ-kẻ bị bóng tối vứt bỏ và ánh sáng chối từ. Vậy là đứa trẻ này đã bị phá huỷ cả cuộc đời chỉ vì thứ lời nguyền này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri][Isekai]Will Life In Another World Of An Otaku Girl Be ?
Science FictionỜm thì mấy chap đầu nó khá là j đấy....vì ngày xưa mình rất là....mọi người thông cảm...thật ra nó vẫn....lắm Một câu chuyện lai tạp giữa cách viết light novel và bhtt có tác giả thích bẻ lái cực mạnh nên đừng đọc dở dang mà đọc đến cuối đi nhé. Thí...