CHAP 3 : Kỳ kiểm tra

413 36 7
                                    

" Cậu có sao không " Soohyun lo lắng hỏi tôi . Có vẻ cậu ấy là người bạn đầu tiên và duy nhất quan tâm tôi mức này .

" Tớ không sao đâu . Máu ra nhiều quá cậu chỉ từ tớ đường đến phòng y tế được không ? "  Tôi nhìn lại vết thương đang rỉ máu của mình mà nhìn cô bạn kia với đôi mắt nhờ vả

" Hay lấy băng keo cá nhân băng bó lại thôi . Phòng y tế sẽ không chữa cho cậu đâu cậu biết con người của trường này thế nào mà " Soohyun nói rồi đưa cho tôi 1 bịt bằn keo cá nhân và thuốc khử trùng với ít bông gòn được đặt trong hộp y tế của nhà vệ sinh .

" À được cảm ơn cậu " Tôi bắt đầu khử trùng vết thương của mình . Do lớp Soohyun có tiết nên cậu ấy về lớp .

Sau khi xong tôi ra ngoài và bắt gặp cô giáo Jeon và chủ tịch Kim đang hẹn hò với nhau .
Chủ tịch Kim Seok Jin là ba của Renjun nhưng cuộc hôn nhân của Jin và Wendy luôn là những cuộc cãi vả nó góp phần làm cho Renjun không thích tiếp xúc và nói chuyện với ai ngoài Jaemin và đôi khi hay nói vài lời với Hera Kids .

Nhưng do đây cũng không phải việc của tôi nên tôi cũng về lớp.

" Jah các em hôm nay chúng ta sẽ ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới nhé.
Giờ chúng ta chọn nhóm nhé .
Các em muốn tự chọn nhóm hay là bốc thăm " Thầy Ma Du Gi hỏi chúng tôi .

" Seonsaengnim để cho tự chọn đi ạ rồi bốc thăm chọn đối thủ sau "  Koeun giơ tay nói với khí thế hừng hực sự chiến thắng

" Vậy thầy cho các em 30 phút để chọn 1 nhóm 5 bạn nhé " Nói rồi ông ta bỏ đi ra khỏi lớp.

Trong khi mọi người đều chọn cho mình 1 nhóm tôi chỉ ngồi im nhìn và chờ nhóm nào thiếu để vào có thể nói sự cô lập này lập đi lập lại đến nỗi tôi không còn cảm giác buồn rầu nữa .
Các nhóm cũng bắt đầu có thành viên và tên nhóm .

Sau 30 phút thì ông thầy vô trách nhiệm của chúng tôi trở lại.

" Các em đã có nhóm hết chưa" Ông ta hỏi

" Saem Ha Eun chưa có nhóm kìa ạ " Lami cười giễu cợt

" Oh còn nhóm nào còn thiếu không "

" Aizzz tao chả muốn chung nhóm với cô ta tí nào " Chenle gãi đầu bực bội nói

" Chịu thôi cô ta mà làm nhóm thua thì tao giết cô ta luôn đấy " Jisung liếc sang Jaemin

Jaemin chỉ nhẹ nhàng giơ tay lên nhưng lại rút lại vì cánh tay của cậu bạn ngồi cạnh mình  Huang Renjun.

" Saem nhóm em thiếu cho cậu ta vào nhóm em được chứ " Renjun giơ tay lên nói

" Nếu được vậy thì tốt rồi Ha Eun em vào nhóm của Renjun đừng làm ảnh hưởng tới kết quả của các bạn đó " Nói rồi ông ta 

" Nae " Tôi đáp lại

" Chà giờ chúng ta bắt đầu cuộc thi nhé lần này hãy kiểm tra độ nhạy của tay các em phần thi cá nhân lấy điểm cá nhân "

Mọi người lần lượt lên trước màn hình máy tính . Có 5 máy mỗi lần 5 người cùng lên để kiểm tra và có 1 giáo viên ghi lại chỉ số điểm của họ .

[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ