Anh nằm trên giường đôi mắt nhìn vào giọt nước nơi trong máy truyền .
Anh suy nghĩ về cuộc sống sau này , liệu với tình trạng này anh thực sự có thể khiến cô hạnh phúc ,bù đắp vào những bất hạnh mà cô đã chịu trong quá khứ." Renjun-oppa !! I come to visit you"
( Em tới thăm anh nè ) Người con gái mang nét Tây ,khá xinh đẹp à không phải là rất xinh đẹp . Đứng trước nở nụ cười tươi nhìn anh ,có nét đanh đá chưa không phải dạng tiểu thư hay thục nữ." Lona? What did she come here for? "
( Lona? Cô tới đây làm gì ? )
Gương mặt Renjun biến sắc ngay khi nhìn thấy cô gái kia ." Em tới thăm anh chứ làm gì " Cô gái đó cười đi tới đặt trái cây lên bàn cạnh đầu giường . Giọng nói lơ lớ của cô ấy cũng có chút hài hước nhưng khi nhìn thấy trái cây đặt trên dĩa mặt tắt vội tắt đi nụ cười rồi vứt thẳng trái cây đó vào thùng rác .
" Cô học tiếng Hàn sao ? " May mà Renjun không thấy cảnh đó nếu thấy thì chắc cũng thẳng thừng đuổi cô ta về .
" Ừm ừm em học vì anh "
Tiếng bước chân ngoài cửa chầm chậm tiến vào cánh cửa cũng mở ra .
Ôi , kì này là toang anh rồi . Ha Eun thấy cảnh này thì chắc đi về Hàn mà bỏ anh lại đây mất . Anh mở to mắt nhìn Ha Eun đang đứng đực ra đó gương mặt biến sắc hẳn đi ." Ha...Ha Eun cậu tới rồi sao ? " Gương mặt anh ráng gượng nhìn
" Ừm . Cậu có người chăm sóc rồi sao ? Vậy tớ về đây " Cô cười đi tới đặt lại cháo mà mình thường mua cho anh nhưng vô tình liếc sang dĩa trái cây của mình khi hôm qua mua, giờ nó đang nằm trong sọt rác thay vào chỗ đó là trái cây mà cô chắc chắn rằng của cô gái kia mang tới .
" Renjun-oppa!! Ai vậy ạ ? "
" oppa ??? " Cô nhướng mày nhìn anh đang khó khăn cố gắng biện minh cho hình huống khó đỡ này.
" Không ... Không phải . Đây là đàn em dưới khoá tớ khi sang đây học 1,2 năm
Chỉ...tới thăm "" Ừ , tớ về đây " Cô cắt thẳng lời anh rồi bỏ về kèm theo cái đống cửa khiến anh cảm thấy như để lại lời đe doạ cho anh .
" Ai vậy anh ,Renjun-oppa " Cô ta đưa đôi mắt ngây thơ nhìn anh đang nằm đổ mồ hôi hột trên giường . Lần đầu anh thấy cô thể hiện thái độ như vậy.
" Bạn tôi, nè cô về đi được không ? Đừng có gọi tôi là Renjun-oppa gì nữa.
Với lại làm sao cô đến đây được vậy hả? Mười mấy năm không gặp mà cô lại còn nhớ tôi hả ? " Anh vẫn còn đủ sức để quát người khác ,thì ai nghĩ anh đang bệnh đấy chứ ? Đúng là bản tính khó ở của anh vẫn còn không thay đổi nhưng nó không bao giờ dán xuất hiện trước sự dịu dàng của cô cả." Em nhờ chú quản gia cấp địa chỉ mà tới đây đó . Em học tiếng Hàn cũng gần xong rồi nên em có thể về nhà anh nói chuyện với ba me anh được chứ ? " Cô ta bày vẻ mặt nũng nịu với anh và kèm theo đôi mắt long lanh .
" Không. Chỉ có một người con gái duy nhất được đến nhà tôi và nói chuyện với ba mẹ tôi "
" Là ai ? " Cô ta xụ mặt xuống hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưu
FanfictionPenthouse Hera Palace nơi mà giới thượng lưu ở.... Nơi mà giết người là trừ khử các mối đe dọa. Nơi mà đồng tiền che mờ đôi mắt. Nơi mà các cậu ấm cô chiêu bạo lực học đường. Nơi mà các mối quan hệ được đặt lên đầu để kiếm lợi nhuận từ đối phươn...