CHAP 17 : Quá khứ của anh là em

241 22 4
                                    

" Jimin , nếu mày muốn khóc cứ khóc thật lớn , không cần phải tạo vỏ bọc mạnh mẽ nữa " Taehyung thấy Jimin khóc thì nói

" Tao xin lỗi "

" Tại sao phải xin lỗi . Ha Eun nó là em gái tao , mày yêu nó ,cho nó tất cả là được rồi "

Kim Ha Eun vốn xuất thân từ quý tộc có người anh trai tên là Kim Taehyung nhưng cô và Jimin lại có 1 mối quan hệ hơn là những gì mọi người nghĩ . Họ cách nhau tận 5 tuổi nhưng tình yêu không phân biệt tuổi tác nó không phải là vấn đề với cả hai . Nhưng trong một lần Ha Eun , Taehyung và Jimin cùng đi chơi lúc đó Ha Eun đã bị rơi từ trên núi xuống biển cả hai tưởng rằng Ha Eun đã chết nhưng cô ấy vẫn còn sống . Cô lấy tư cách tiểu thư của mình và học tại Cheong A tuy không quá danh giá như CTF nhưng nếu CTF đứng đầu thì Cheong A theo sát sau ở vị trí thứ hai .
Cô vô tình làm say đắm trái tim của người bạn đồng niên với mình . Na Jaemin trong lần cậu đến dự thi CTF .

Jimin luôn nghĩ rằng mình đã hại chết Ha Eun nên luôn tự dằn vặt đau khổ , chắc vì thế cậu làm tay sai cho Dan Tae giết người 1 cách tàn nhẫn và chẳng quan tâm đến bất cứ ai .

( chắc có ai đó đang thắc mắc nhiều câu hỏi lắm đâyy )

" Không. Tất cả tại tao, em ấy ...."

" Jimin mày đã cho em ấy cuộc sống hạnh phúc mà tao là anh nhưng không cho em ấy được . Mày không có lỗi gì cả đừng tự làm tổn thương mình nữa "

Taehyung nói xong anh bỏ đi .
Con người một khi vướng vào tình yêu thật sự thì sẽ biến thành con người khác . Jimin lại là thiếu gia cực kỳ si tình đã mấy năm rồi nhưng hình bóng ấy vẫn vậy .

________________

" Con nhỏ đó nghỉ học luôn rồi sao ? "
Seok Gyeong cười hỏi

" Chắc là đang đi làm kiếm mấy đồng tiền bé nhỏ đó ?! " Lami cười nói

" Không có đồng tiền tự tay kiếm được mà bé nhỏ cả " Chenle từ ngoài đi vào lớp nói

" Tới lượt cậu lên tiếng sao ? Chenle "
Seok Gyeong nhìn Chenle

" Tôi không tới lượt chẳng lẽ cái loại như cậu được lên tiếng hả Ju Seok Gyeong ? " Chenle phun ra câu nói khiến Seok Gyeong giận đến đỏ mặt đập bàn đứng dậy bỏ đi .

" Hoshi mày nghĩ gì đó ? " Loren hỏi

" Không có gì đâu "

Jaemin,Mark và Renjun nhìn nhau gật
đầu bỗng nhiên Seok Gyeong bị ai đó đập té cả người vào trong lớp .

" Yahh là thằng khốn nào hả ? " Seok Gyeong điên tiếc nhìn xem ai đẩy mình

" Tôi xin lỗi nha . Không cố ý " Là....
Là tôi Lee Ha Eun

" Con khốn mày dám " Seok Gyeong định giơ tay đánh tôi thì Chenle đã chặn lại

" Làm loạn đủ chưa ? "

" Con nhỏ này mày điên sao mà dám chọc giận tao vậy hả ? Mày muốn chết đúng không ? " Seok Gyeong quát

" Chẳng phải tôi đã xin lỗi rồi sao, à mà thiếu rồi để tôi .... " Tôi nhấn nhá từng chữ rồi đi đến thùng rác gần đó định đạp về phía cậu ta nhưng tôi lại dừng lại vì tôi làm như thế chẳng khác gì cậu ta cả . Tôi không muốn dơ bẩn như cậu ta .

[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ