CHAP 69 : Anh yêu em !

382 14 0
                                    

Sáng hôm nay ca phẫu thuật bắt đầu anh được đẩy thẳng vào phòng phẫu thuật . Cô không thể đến vì bận họp nhưng lúc họp cô vẫn mãi lo lắng cho anh . Cô không muốn anh đau anh phải đánh đổi những cơn đau đó để được ở cạnh cô cả đời .

" Chairman, let's practice together "
( Chủ tịch tập trung xíu đi )
Thư kí khẽ gõ nhẹ vào bàn cô nói khi thấy cô lơ là đến buổi thuyết trình của đối tác như vậy .

" Hn......I know "

.....

Vừa xong buổi họp cô đã phóng xe mà  Justin đưa nhanh tới bệnh viện .
Phẫu thuật đã kết thúc ,cô khẽ đi vào căn phòng quen thuộc . Thấy anh nằm một cách đau đơn trên giường cô xót ruột chạy đến nắm lấy tay rồi hỏi han.

" Cậu không sao chứ ? Xin lỗi tớ đến muộn " Cô đau xót nhìn anh đang nhăn mày đau đớn .

" Tớ ổn, bác sĩ nói có thể sau 3 lần phẫu thuật nữa tớ sẽ được xuất viện đó . Sau khi ra viện việc đầu tiên tớ sẽ tỏ tình cậu " Anh nhìn cô mỉm cười hạnh phúc . Anh có thể quang minh chính đại nắm lấy tay cô , cười với cô.

" Thật là đồ ngốc . Lo cho mình trước đi ,tớ vẫn đợi cậu mà dù bao lâu đi nữa " Cô cười tay kia đặt lên tay anh đang nắm tay kia cô .

" Chỉ 3 lần nữa thôi....Tớ có thể ôm cậu và tỏ tình cậu " Anh thầm nghĩ rồi mỉm cười nhìn cô hạnh phúc .

Cứ thế anh đã nằm viện suốt 7 tuần liền thực hiện tổng cộng cũng 6 ca phẫu thuật và cũng được xác nhận là có thể xuất viện . Anh lại giữ bí mật về chuyện này với cô .

Anh về căn nhà của mình và quản gia khi ấy ở cùng nhau . Anh thay bộ suit đen , lấy cả keo vuốt tóc rồi chọn giày và đồng hồ lâu vô cùng . Đúng vậy ,hôm nay anh chuẩn bị như thế này để tỏ tình cô và anh có thể đảm bảo không phải là một màn tỏ tình bình thường . Nó sẽ khiến cô bất ngờ và cười trong hạnh phúc .

.....

" Chủ tịch chết rồi bên công ty đối tác rút tài trợ cho công ty ta rồi . Hiện cổ phiếu công ty đang tuột trầm trọng lắm ạ chủ tịch " Thư kí đi vào nói với cô với vẻ mặt hoảng hốt .

" Cái gì ? Đưa em số điện thoại  "

" Đây "

- Hey Why withdraw funding for our company . What did we do wrong?
( Tại sao lại rút tài trợ cho công ty chúng tôi . Chúng tôi đã làm sai sao ? "

- Sorry , we think your company is not suitable for us to continue sponsoring
( Xin lỗi , chúng tôi nghĩ công ty của cô không thích hợp để chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư vào )

- He was so bad. Don't tell us to cancel the sponsorship for an hour
( Ông thật tồi tệ . Không nói chúng tôi lấy một tiếng mà hủy tài trợ )
Tiếng đầu dây bên kia vang lên ,cô tức giận mà đáp trả lại không nể nang rồi cúp hẳn máy .

" Chủ tịch chúng ta..."

" Xếp một cuộc hẹn cho em và Justin"
Cô liếc sang thư kí nói

" ... "

" Sao chị còn đứng đây ? Có chuyện gì sao ? " Cô thấy cô thư kí im lặng liền hỏi

[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ