CHAP 49 : Thù hận

150 15 2
                                    

Đôi lời của mình : Chúng ta đã đi cùng nhau 50 chap rồi nhưng truyện vẫn chưa kết thúc đâu. Các bạn còn nhớ
" Cậu ấy " mà Jaemin nhắc ở chap 8 không ? Người đó đang ở đây câu nói mà Renjun đã nói . Trong chap này chúng ta sẽ biết ngay thôi .

___________

Renjun đi rồi bỏ bạn ở cậu vẫn luôn dành cho bạn cái nhìn ấm áp,khi bạn sợ hãi cậu luôn là người nói không sao có tớ ở đây rồi . Vậy lý do gì khiến bạn lại không trao tình cảm cho người tốt như vậy ?

Vì bạn biết có một cô gái đã dành cho Renjun một tình cảm giống vậy tình cảm nhiều như Renjun dành cho bạn .
Jaemin đã nói cho bạn biết về sự tồn tại của cô gái đó. Nên dù bạn có muốn đáp lại thì liệu cô gái đó sẽ bị tổn thương thế nào ?

......

Khi ở Anh bạn đã cùng Jaemin đi ăn và nói về Renjun nhưng Jaemin đã nói cho bạn biết về người yêu Renjun nhiều thành lụy .

" Có một chuyện cậu nên biết khi cậu quyết định quay về với Renjun . Tớ không định nói nhưng tớ không thể thấy Hye In đau khổ như thế ? "

" Hye In là ai ? "

" Park Hye In là người bạn thuở nhỏ của Renjun và Jeno sau khi tớ vào hội Hera thì mới biết tới vì tớ khá thân với Renjun nên cậu ấy đã nói cho tớ biết "

" Hye In là bạn của Renjun thuở nhỏ vậy giờ này cậu ấy ở đâu ? "

" Hye In vừa nhập viện vì đã bị một căn bệnh hành hạ suốt một khoảng thời gian dài . Cậu ấy bị ung thư xương tủy sức khoẻ một ngày một tệ ,cậu ấy ở Anh điều trị đã lâu rồi 5 năm rồi chưa về Hàn . Nhưng nếu có thì là vào lúc cậu ấy tới xem trận đấu chung kết giải trường CTF của chúng ta "

" Vậy Hye In và Renjun thì sao ? " Bạn hỏi

" Hye In đã thích Renjun rất nhiều đến khi Hye In bệnh sang Anh điều trị ,dù chuyến đi đó có thể là chuyến đi sinh tử vì căn bệnh đó không phải là bệnh thông thường có thể trị khỏi bằng thuốc . Nhưng tớ và Jeno đã đến tiễn Hye In nhưng Renjun không đến . Tình cảm của Renjun với Hye In mờ nhạt lắm " Jaemin cuối đầu xuống kể về cô bạn của mình

" Giống với tớ và Renjun bây giờ không ? "

" Không . Ít nhất cậu còn đáp lại tình cảm của Renjun nhưng cậu ấy chưa bao giờ rung động trước Hye In . Đúng đó không phải là lỗi của Renjun nhưng điều đó đã khiến Hye In bệnh một ngày một nặng đến giờ thì tụi tớ mất liên lạc nhưng mà trong một lần đi gặp viện trưởng của bệnh viện  thì tớ có gặp lại Hye In " Jaemin cười nhìn bạn

" Hye In thích Renjun nhiều lắm sao ? "

" Ừm nhiều lắm .Thậm chí hi vọng rằng trước khi nhắm mắt của mình Hye In vẫn muốn gặp Renjun . Nhiều như Renjun thích cậu 15 năm qua chưa bao giờ thay đổi . Còn Hye In đã thích Renjun 19 năm rồi đó nhưng chưa bao giờ Renjun đáp lại "

" Hye In cậu ấy....tốt thật "

Ngay sau đó bạn đã tự tìm đến bệnh viện mà Hye In điều trị . Bước vào căn phòng bệnh bạn nghe nồng nặc mùi khử trùng . Tay của Hye In gắn đầy dây chuyền nước ,cậu ấy còn phải dùng máy thở để cấp oxi .

[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ