Cả hai đội tiến vào
Họ bắt đầu cuối đầu chào khán giả" Bên tay trái tôi là Jeni , Mi Rae , Younghoon ,Ming Hao và Lami và bên phải Mingyu , Rona , Hoshi , Kara và Stella . Mời cả hai ngồi lên ghế thi đấu "
Cả hai đội ngồi vào vị trí thi đấu nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Hoshi, Mingyu và Ming Hao
Cả ba người đó đều là đàn anh đi trước chúng tôi hai khóa và đã từng lập team CTF với hạng nhì toàn Hàn Quốc .
Năm nay lại tiếp tục đăng ký có phải họ thật sự có tham vọng với CTF quán quân toàn TG .
Đặc biệt phải kể tới kỹ năng của Hoshi cậu ấy thật sự rất giỏi tuy trước chúng tôi 2 khóa nhưng tuổi của họ lại lớn hơn chúng tôi vỏn vẹn 1 tuổi vì họ được tuyển thẳng nhờ thành tích khủng. Nhưng hơi khó hiểu khi cả ba là bạn tốt nhưng sao lại chọn team khác nhau và 1 mình Ming Hao phải đối đầu với Mingyu và Hoshi cơ chứ .Vừa bắt đầu Hoshi đã ngay lập tức hack vào wed của đối thủ và ngay lập tức lấy được Flag nhưng có vẻ Mingyu và Ming Hao dường như họ chỉ đang đối đầu nhau mà chẳng có chút gì muốn giành chiến thắng cho team.
Ngồi phía dưới Rosé đang nói chuyện với cô Jeon và đợi ám hiệu từ phía Wendy và Lisa.
Ngay lúc đó Mi Rae đã gắn vào máy tính usb và tạo flag mới .
Stella có chỉ toàn nhắm vào Lami và tấn công liên tục ." Chết tiệt " Lami click chuột liên tục và cắn răng vì tức giận
Ngay tức khắc team của Hoshi chiến thắng
" Tầm của cậu cũng thường thôi Lami , cứ thế mà chơi với Koeun haha " Stella cởi tai nghe đi đến trước mặt Lami nở nụ cười khinh bỏ nhìn cậu ta .
" Chơi hay lắm , Ming Hao " Mingyu bắt tay rồi đập vai cậu vào vai Ming Hao như cú an ủi cho cậu bạn.
" Ừm mày cũng vậy " Ming Hao nhìn cười
" Xin chúc mừng , các em Hoshi,Mingyu , Stella , Rona và Kara các em đã có được tắm vé vào vòng tiếp theo giờ tiếp tục với lớp A
Nhóm Koeun , Hya , Chenle, Mark , YangYang
Và Na Eun , Seung Min , MinYoung , Jun Hee , Siwon .Bắt đầu xin mời các em vào chỗ "Chẳng ngần ngại gì mà tôi mạnh dạn đoán team Ko Eun sẽ thắng nhưng mà có lẽ tôi nên suy nghĩ lại khi gương mặt của cậu ta bắt đầu biến sắc có lẽ là được mẹ cho biết trước đề nhưng mà bị trục trặc gì đó rồi . Không chỉ tôi mà ai cũng thấy gương mặt cậu ta vô cùng lúng túng .
" Em làm tốt lắm tiền đây " Wendy cười đưa cho Mi Rae
" Nae cảm ơn cô " Mi Rae cuối đầu rồi rời đi
Tiếng cỗ vũ của khán giả càng lớn khiến sự bối rối của Ko Eun biến mất cậu ta nhanh chóng thi 1 cách quan minh chính đại không cần sự giúp đỡ của mẹ mình nhờ vào đôi mắt mà cậu ta nhìn thấy từ cô giáo Jeon , 1 ánh mắt đầy hi vọng tràn trề từ mẹ mình .
" KoEun coi chừng flag " Mark liếc nhìn máy tính của Koeun rồi nghiêm túc nói sau đó tiếp tục tìm flag trong trang wed của đối thủ .
" Ừm biết rồi " Koeun đáp lại ngón tay hiện rõ sự run sợ , có lẽ đây là lần đầu cậu ta chơi bằng chính thực lực của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưu
Hayran KurguPenthouse Hera Palace nơi mà giới thượng lưu ở.... Nơi mà giết người là trừ khử các mối đe dọa. Nơi mà đồng tiền che mờ đôi mắt. Nơi mà các cậu ấm cô chiêu bạo lực học đường. Nơi mà các mối quan hệ được đặt lên đầu để kiếm lợi nhuận từ đối phươn...