Do Ha Eun đã chết nên mình sẽ thay tôi bằng cô nhé!!
_____________
Renjun ôm chầm lấy thân xác của cô những giọt máu đỏ dính lên gương mặt của cậu . Cậu nhanh chóng bế cô lên chạy thật nhanh về phía trại nhưng nước mắt cứ rơi liên hồi .
Ông trời tàn nhẫn thật cướp đi hai sinh mạng mà cậu yêu thương nhất .
" Thầy Ma giúp Ha Eun ...Làm ơn giúp cậu ấy " Renjun kêu như muốn hét lên nước mắt không ngừng rơi . Đó có lẽ là lần đầu tiên cậu khóc vì một người con gái khác ngoài mẹ mình
" Cái...Cái gì thế mau gọi cấp cứu đi " Haechan nói
Cô nhanh chóng được đưa vào cấp cứu . Ở ngoài phòng chờ chỉ có mỗi Renjun , do là ban đêm nên bác sĩ ở lại không nhiều nên bệnh viện cũng trở nên vắng vẻ .
Renjun ngồi bên ngoài hai tay chấp lại nhắm đôi mắt thầm cầu nguyện cho người con gái đang không biết sống chết ra sao trong phòng phẫu thuật
Do không thông báo với người nhà nên chỉ còn Renjun ở ngoài .Ánh đèn đỏ tắt đi bác sĩ bước ra ngoài cùng với chiếc giường đẩy có cô gái kia .
" Cô ấy không qua khỏi ...xin lỗi " Bác sĩ cuối đầu lặng lẽ bỏ đi
Cậu như vỡ oà nhìn vào chiếc xe được đẩy tới hầm chứa xác ...Cậu không đuổi theo như người ta thường làm khi người quan trọng của mình rời đi . Cậu ngồi lại xuống ghế bật khóc lớn ,lần đầu tiên cậu đau đớn như thế này như cả thế giới đang ruồng bỏ cậu .
Khóc khá lâu cậu đứng lên đi từng bước về hướng nhà xác . Đôi mắt cậu như không tin được sự thật cậu đi tới nhẹ nhàng lay người cô rồi mỉm cười.
" Ha Eun à ...à dậy đi " Renjun nén nước mắt lay người bạn nhưng chẳng có sự đáp lại nào . Cậu đưa tay sờ gương mặt lạnh ngắt , không còn nụ cười mọi thứ như sập đổ trước mắt cậu .
" Cô ấy qua đời lúc 23:48 " Y tá nói
" Làm ơn...Ha Eun tỉnh dậy..." Renjun như hét lên ôm lấy thân xác lạnh ngắt kia nhưng bất động thì làm sao đáp lại cái ôm ấp áp kia của cậu .
Renjun mất bình tĩnh liên tục lay động thân xác của cô gái kia nên y tá đã kéo cậu đi phủ lên lớp khăn trắng lên mặt cô gái đó .
...
Cả nhà Logan là biết chuyện nhưng thứ họ làm được chỉ là tổ chức cho cô một tang lễ đàng hoàng . Nếu sinh ra không được như công chúa thì khi mất đi ít nhất cũng phải có một tang lễ đàng hoàng .
Cả ngày hôm đó Jessica và Jieun khóc rất nhiều, nhiều đến nỗi mất hết cả sức . Con trai trong nhà đương nhiên không cùng dòng máu nhưng họ cũng đau buồn cho cô con gái nằm trong quan tài .
Những vòng hoa trắng được đặt khắp cả phòng nơi diễn ra tang lễ ." Bác ..." Jaemin cũng mặc bộ vest đen đi đến gương mặt cậu cũng tỏ ra cậu đã khóc rất nhiều khi biết tin
" Jaemin hả cháu ...cháu thực hiện lễ đi " Jessi ráng gượng lên nhìn Jaemin đôi mắt bà đỏ hoe và xưng lên rất nhiều.
...
Renjun không đến cậu trốn trong nhà ôm đầu gào khóc đập phá đồ đạc . Cậu thậm chí chẳng làm gì được khi người mình yêu chết trước mặt mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưu
FanfictionPenthouse Hera Palace nơi mà giới thượng lưu ở.... Nơi mà giết người là trừ khử các mối đe dọa. Nơi mà đồng tiền che mờ đôi mắt. Nơi mà các cậu ấm cô chiêu bạo lực học đường. Nơi mà các mối quan hệ được đặt lên đầu để kiếm lợi nhuận từ đối phươn...