Jaemin's Pov
Có lẽ ngay khoảnh khắc cô ấy tỏ tình tôi, tôi đã cố gắng kìm nén nếu không thì tôi đã chấp nhận tình cảm ấy rồi .
Tôi không muốn thấy Renjun đau khổ, tôi đã mang ơn cậu ấy quá nhiều . Cậu ấy là người duy nhất cứu rỗi tôi khi tôi là một thằng nhóc bình thường .
Tôi không biết bản thân có thể nhẫn tâm xé nát bức thư cũng như tình cảm của cô ấy dành cho tôi .....
Tôi yêu cô ấy hơn bất cứ thứ gì , tôi sẵn sàng dang tay chào đón cô ấy . Nhưng chuyện thành ra như này thì có lẽ quyết định và hành động của tôi là sai . Tôi luôn tự hỏi bản thân liệu tôi chấp nhận lời tỏ tình của cô ấy có phải là đã kết thúc rồi không ?
Tất cả người tạo ra chuyện tình tay ba này là tôi chứ không phải cô ấy .Tôi ở cạnh cô ấy 2 năm trời ở đất Âu nhưng trái tim cô của ấy vẫn mãi tồn tại hình bóng của Renjun . Tôi biết tôi mãi mãi chẳng xoá được, nhưng không lẽ làm mờ chút đi cũng không được sao ?
" Tớ thích cậu . Đây sẽ là lần cuối tớ nói câu này "
Tôi nhìn cô ấy ,tôi biết rằng trái tim cô ấy luôn có Renjun . Nhưng lời tỏ tình cuối cùng bởi vì tôi muốn cô ấy khẳng đỉnh lại tình cảm của cô ấy .
Tôi rất đau chứ , bản thân tôi mới là người đi sau và dõi theo bóng lưng của cô ấy và Renjun . Nếu cô ấy đã quyết định chọn Renjun thì tôi đành phải lui bước thôi . Tôi mới là thay thế Renjun chăm sóc cô ấy ở Anh .
Tôi chỉ muốn là người cô ấy có thể an tâm dựa vào vai tôi và oà khóc như một đứa trẻ , là nơi mà cô ấy sẽ chạy đến , là đích đến cuối cùng của cô ấy .
Tôi biết cô ấy có tuổi thơ cực khổ thế nào và khi lớn lên cô ấy cũng chẳng có nỗi một cuộc sống vui vẻ . Nếu cô ấy không bước chân tới Hera , không là một phần của giới thượng lưu nghiệt ngã này , không là con của chú Logan và cô Jessica thì cô ấy đã có kết thúc khác rồi .Cô ấy như bông hoa trắng tinh khiết lượn lờ giữa cơn bão ,đưa đẩy chẳng có nỗi một có thể yên tâm khi ở cạnh . Tôi muốn là nơi đó nhưng vốm dĩ người làm điều đó không phải tôi .
....
" Jaemin cảm ơn cậu "
Cô ấy chỉ nhìn tôi đáp trả lại câu tỏ tình ấy . Sự từ chối nhẹ nhàng mà cô ấy dành cho tôi . Tôi vốn biết kết quả sẽ là vậy nhưng tôi chỉ có thể ngậm ngùi chăm sóc cô ấy từ phía sau .
" Hoá ra cậu nói đúng tớ không phải là Renjun . Không phải là người yêu cậu vô điều kiện như cậu ấy "
Đáp trả lại lời cô ấy ,tôi cảm thấy tôi đã che dấu chính cảm xúc của mình . Người thấy được tính cách thật của tôi chỉ có Jeno cậu ấy thấu hiểu và luôn muốn tôi giải phóng thứ cảm xúc tiêu cực ấy . Nhưng tôi không thể ,chỉ có thể dễ nó chạy mặc thời gian .
" Tớ yêu cậu nhưng là đã từng . Cậu đến đây không phải vì tớ hoàn toàn...nhưng nếu là Renjun cậu ấy đến đây thì chắc chắn là vì tớ "
Câu nói đó khiến tôi hiểu rõ khoảnh cách của tôi và Renjun đối với cô ấy rất xa . Tình cảm của Renjun đã thật sự chạm tới trái tim của cô ấy, còn tôi ngay từ đầu chỉ là người từ chối lời tỏ tình ngọt ngào ấy .
Tôi bức xúc đáp trả : " Vậy giờ Renjun ở đây sao ? Cậu ấy ở đây cạnh cậu sao ? "
Cô ấy chỉ mỉm cười nhìn tôi : " Ở Hàn, tớ và cậu ấy vẫn đang hướng về nhau.
Chúng ta từ đầu được sắp xếp là bạn rồi Jaemin à "Thứ cô ấy cần là tình yêu vô điều kiện của Renjun. Là bạn ? Tình cảm cửa tôi cậu đã bỏ xó nào rồi . Nó đơn giản chỉ là tình bạn dành cho nhau thôi sao ?
Tôi an lòng khi nhìn thấy cậu cười nhưng cậu chỉ mỉm cười khi nhớ tới ký ức vui vẻ cạnh Renjun ." Bạn ? Ừm là bạn "
....
Ngày hôm nay cô ấy đã gào khóc dữ dội cạnh di ảnh mẹ ruột mình . Cô ấy chỉ dám tới đây khi thủ tục mai táng đã kết thúc . Tôi luôn theo dõi cô ấy , nhưng lại chẳng dám đi ra lau nước mắt cho cô ấy .
Mấy hôm sau cô ấy lại phải nhận cú sốc mất ba và cũng khóc một cách mất kiểm soát . Tâm lí của cô ấy được bác sĩ chuẩn đoán là có vấn đề khi cô ấy lại nhận thêm thông tin bố nuôi mình qua đời . Tôi thấy chứ , thấy cô ấy phát điên đập phá mọi thứ trong chính căn nhà cũ kĩ của mình .
Cô ấy phải trải qua vô vàng điều đau đớn nhưng người ở cạnh cô ấy lại là Renjun . Tôi là người đã từ bỏ tình cảm của cô ấy trước kia mà sau giờ lại tiếc nuối thế này.
Sự kiên trì của Renjun đã được đền đáp. Tôi sẽ mỉm cười chúc mừng cho mối tình của họ.
_______________
Sau khi Renjun về nước, cô ấy và Renjun tổ chức cuộc họp mặt bàn về chuyện tổ chức đám cưới.
Quả thực, chỉ vỏn vẹn vài tháng đám cưới hai người diễn ra trong sự chúc phúc của cả hai bên họ hàng . Người dắt tay cô ấy vào lễ đường là dì Ma Ri mẹ nuôi của cô ấy. Rốt cuộc thì người thân của cô ấy chẳng còn ai cả. Tôi hi vọng RenJun sẽ đối xử tốt và đền bù cho tổn thương của cô ấy.
Cô ấy đã giữ lời hứa sau khi đến thăm bia mộ ba mẹ và ba nuôi trong bộ váy cưới cô ấy đã tới gặp tôi.
" Cảm ơn cậu vì đã giữ lời hứa "
" Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ. Chúc cậu tìm được một cô gái thật xinh đẹp "
Cô ấy thật xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng, mỉm cười rạng rỡ nhìn tôi.
" Cậu sẽ về Anh lại sao ? "
" Ừm Renjun và tớ hiện tại đều có công ty ở đó hai đứa sẽ sống ở đó, với lại lần này đi sẽ ngắn hơn vì chỉ là đi hưởng tuần trăng mật mà thôi . Khi nào có dịp sẽ trở lại Hàn, sau khi trở lại Hàn bọn tớ sẽ định cư ở đó luôn "
" Hạnh phúc nhé "
Tôi nhìn cô ấy rồi chỉ lướt qua cô ấy, tôi không can đảm nhìn cô ấy cười như vậy. Cô ấy là của Renjun rồi .
End.
Thứ 5, ngày 23 tháng 12 năm 2021
21:54________________
Cảm ơn vì đã đồng hành cùng mình từ chap 1 tới giờ . Dõi theo cách viết và fic này của mình.
Mình kết như vậy là vì mình ban đầu mình đã định Jaemin là nam chính nhưng do chap mà Renjun đến nhà Ha Eun lúc ba mẹ cô qua đời mình bị lay động . Nên kết thế này mình mới bớt đau lòng được.
Cảm ơn mọi người lần nữa nha .
Fic đã đạt 7,52k lược đọc
và gần 1k vote . Thành tích này mình rất vui và chân thành cảm ơn mọi người .Hi vọng sẽ gặp mọi người ở các fic khác tạm biệt .Saranghae ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưu
FanficPenthouse Hera Palace nơi mà giới thượng lưu ở.... Nơi mà giết người là trừ khử các mối đe dọa. Nơi mà đồng tiền che mờ đôi mắt. Nơi mà các cậu ấm cô chiêu bạo lực học đường. Nơi mà các mối quan hệ được đặt lên đầu để kiếm lợi nhuận từ đối phươn...