CHAP 67 : Đến cạnh cậu

158 16 9
                                    

Rốt cuộc khoảng cách là bao xa ? Mà anh lại nhớ cô đến thế . Dù ở trong căn phòng nồng nặc mùi khử trùng , phải trải qua những cơn phải thuật đau thấu xương thì anh vẫn chỉ nghĩ về cô .

" Doctor, how is he? ? "
( Bác sĩ, cậu ấy sao rồi ? ) Người quản gia gấp rút hỏi.

" His body is slowly recovering. He can be discharged from the hospital in 3 days."
( Cơ thể của anh đang dần bình phục . Anh ấy có thể xuất viện trong 3 ngày nữa )

" Thank you doctor " Người quản gia cuối đầu cảm ơn rồi đi vào phòng hồi sức nhìn cậu chủ của mình đang nằm trêm giường cơ thể ốm hơn , gương mặt hốc hác thấy rõ . May nhờ có máy cấp oxi nếu không ,thở với anh cũng rất khó khăn . Đôi tay gầy của anh bị gắn chít các dây truyền . Anh phải sống cuộc sống này tới bao giờ . Vừa sang Anh 3 ngày mà anh phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật .

" Cậu chủ ,cậu ổn chứ ? " Vị quản gia đi tới đầu giường rót ly nước cho anh .

" Ừm...t..ôi...vẫn...ổn " Nói với anh bây giờ cũng rất khó khăn .

" Bác sĩ nói 3 ngày nữa cậu chủ có thể xuất viện "

" Ừm..."

" Ông chủ và bà chủ đang chuyển giao căn hộ ở cung điện Hera cho cô Ha Eun để cô giữ giùm . Ông bà chủ sẽ sang đây chăm cậu " Quản gia nói

" Ha Eun đồng ý giữ căn hộ chứ ? "

" Không , căn hộ hiện tại đang được chủ tịch hội đồng của CTF giữ giúp . Nếu cậu trở về thì sẽ sống tại đó .Ông bà chủ nói muốn định cư tại Anh thuận tiện cho việc quản lí công ty "

" Ha...Ha Eun ...cô ấy vẫn...ổn ch...chứ"
Tiếng nói mệt mỏi của anh khiến ai nghe thấy cũng xót thương ,nhưng những lời anh nói ra 1 là Ha Eun,2 cũng là Ha Eun thì 15 năm với anh không quá lâu để đợi cô .

" Vâng cô ấy vẫn ổn . Cậu chủ nghỉ ngơi đi ,hai ngày nữa ca phẫu thuật bắt đầu nữa rồi " Quản gia nhìn anh ,ông coi anh như người con trai đã mất của mình .Ông đau xót nhìn bộ dạng của anh, không còn chút sức sống .

" Ông ra ngoài đi ,tôi muốn nghỉ ngơi "
Anh nói rồi nhắm mắt lại .

" Vâng " Trước khi đi ông không quên kéo chăn cho anh .

____________

....

" Ha Eun đi thật sao ? " Ha Eun nhìn cô hỏi

" Ừm tớ không thể để Renjun ở Anh một mình được . Lần này tớ sẽ là người đi tới bên cậu ấy chứ không phải là cậu ấy nữa " Cô đáp

" Jaemin ? Cậu ấy sao rồi "

" Từ bỏ rồi . Cậu ấy đang cấm đầu vào công việc, dù gì bọn tớ cũng chấp nhận là bạn " Cô cười

......

Trên máy bay ,cô nhớ lại những lời trước khi mình sang Anh, khẽ nhìn ra cửa sổ,những đám mây và bầu trời đêm rất đẹp . Nhưng những phiền muộn trong lòng khiến cô không thể nào yên giấc được , chuyến bay dừng lại ở một nước sau đó lại tiếp tục cất cánh tới Châu Âu và thẳng tới Anh .

[ NCT Dream - YangYang/HE ] Penthous :Cuộc chiến thượng lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ