VÀI ĐIỀU

593 69 14
                                    

Bài tố blhđ của Soojin nổ ra sẽ không làm ảnh hưởng gì đến độ tiến triển của fic đâu nên mọi người yên tâm nhé! Thật sự lúc đầu mình cũng vâng vâng việc có nên tạm dừng fic lại hay không vì mình thấy có kha khá bạn cũng chọn cách tạm ngưng để chờ đợi sự thật, thậm chí còn có một số bạn dứt khoát xoá luôn cả fic về SooShu mặc kệ đó là 'đứa con tinh thần' mà bản thân đã bỏ công bỏ sức ra để 'nuôi nấng'. Dù sao đó cũng là lựa chọn của các bạn và các bạn có quyền được làm thế, mình sẽ không đề cập sâu hơn nữa. Và mình có vài điều muốn nói với các bạn đọc fic của mình:

- Thứ nhất: Fic này là fic SooShu và nó dành cho những người yêu quý cặp đôi này, các bạn có quyền tự do đọc và bình luận góp ý nếu fic có điều gì sai sót.

- Thứ hai: Mình không quan tâm là Soojin có phải thật sự là đã blhđ hay không, không phải vì mình ủng hộ cho việc đó, đừng có bảo với mình là: ngưng mù quáng đi hay còn hình tượng gì nữa đâu mà thần tượng,.v.v. bởi vì mình chả quan tâm đâu nên đừng có thể hiện cái sự 'deo' duyên đó với mình.

- Cuối cùng: Đừng nhắn tin qua wattpad cho mình chỉ nhằm mục đích lăng mạ người mà mình yêu thương. Mình tự biết giới hạn sự "ủng hộ" của mình tới đâu nếu scandal đó là sự thật, nên mình sẽ không cần thêm một người cha hay một người mẹ nào nữa ngoài cha mẹ ruột của mình.

Chỉ vậy thôi, bạn như thế nào là quyền của bạn, người khác như thế nào cũng không tới lượt của bạn quản đâu, lo phần của mình đi và thử nhìn lại bản thân mình xem bạn có khác gì bọn khốn đang dùng lời nói để hành hạ người khác hay không rồi hãy mở miệng ra nói đạo lí chỉnh đốn người khác.

Gửi lời cảm ơn tới những bạn đã chọn ở lại cùng mình.

[SOOSHU] Soojin, j'ai toujours hâte de vousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ