fuir l'amour

540 58 19
                                    

"Vậy thì em hôn chị đi"

Shuhua không chớp mắt nhìn chị một hồi lâu, không khí từ đó trở nên lặng thêm một chút. Mà Soojin dù là mạnh dạn nói lên như thế, thực chất cô cũng đã tự có đáp án trong lòng, rằng Shuhua sẽ không bao giờ làm vậy.

Cả hai đối mắt với nhau một hồi lâu Shuhua mới đỏ mặt quay đi, nhìn biểu cảm đó cũng đủ khiến Soojin bật cười. Cứ như cô đang cố dụ dỗ một đứa con nít vậy, cũng chỉ là hôn thôi mà, đâu nhất thiết phải là hôn ở môi, còn ở má này, ở trán này hoặc là ở cổ cũng được mà.

- E hèm... chị không khóc nữa thì mau về phòng đi

Soojin nghe xong lại hầm hầm khuôn mặt, cái con người này rốt cuộc là đang bị cái gì vậy? Cứ mở miệng một câu là liền muốn đuổi cô đi.

- Em lại muốn đuổi chị à?

- Không có, em chỉ muốn chị về phòng nghỉ ngơi thôi

- Chị nghỉ ở phòng em thì có vấn đề gì đâu

- Có

- Vấn đề gì?

- Có chị trong phòng em không thể yên tâm ngủ được

Giọng Shuhua vừa dứt thì cả hai liền im bặt đi một lúc, Soojin lấy tay vuốt mặt một cái rồi từ từ đứng dậy, nhìn Shuhua:

- Chị chỉ đùa thôi, giờ chị về phòng nha

Tay cô gãi gãi đầu rồi cũng quay mặt đi một mạch về phòng, Shuhua sau khi thấy chị ra khỏi phòng mình rồi mới thở ra một hơi dài, cũng tốt, dù sao vẫn phải nên thẳng thắng với nhau điều đó thì cuộc trò chuyện mới dễ thở hơn.

Shuhua đi xung quanh phòng dọn lại những vật dụng linh tinh, rồi ngả người nằm nghỉ ngơi một chút, không ngờ là thoải mái đến ngủ quên mất, đến khi mở mắt ra cũng là giấc tối mất rồi, do lúc chiều không bật đèn ngủ nên trong phòng giờ đã tối đến đen cả mắt. Thoang thoảng nghe thấy giọng nói chuyện to nhỏ của mọi người bên ngoài thì cũng chậm rãi mở cửa bước ra.

- Thật sự, nhìn hai chị dạo gần đây cứ dính dính lấy nhau như vậy là em đã nghi rồi, hôm nay còn cả gan chim chuột với nhau ở phòng khách nữa hả? Nói đi, hai người là đang làm sao đây? Cho hai người ba giây để khai thật đó.

Giọng Yuqi luyên thuyên không ngừng từ lúc em vừa hé mở cánh cửa ra tới giờ, cảnh tượng cặp đôi MiMin khốn khổ ngồi ở hàng ghế giữa nằm trong tầm ngắm của hai cặp mắt đang hướng vào, trông tội nghiệp vô cùng.

Riêng Soojin đã biết từ lâu nên cũng không mấy bất ngờ trước tin tức này, cô vẫn ngồi một chỗ xem trò hay của bốn người. Sau khi thấy Shuhua bước ra liền dời ánh mắt sang phía em rồi đặt tay ở chỗ trống kế bên mình gọi tới.

- Shuhua à, mau lại đây ngồi với chị

Shuhua nghe xong cũng khó hiểu đi lại ngồi vào, Miyeon thấy Shuhua nhìn mình cũng chột dạ mà chớp mắt liên tục. Ở bên này ánh mắt Yuqi vẫn như tia lửa hướng tới hai người, cúi mặt được một lúc thì Minnie mới chịu lên tiếng.

- Dù sao cũng không thể giấu mọi người mãi được. Đúng vậy, chị và Miyeon đang quen nhau.

Hai mắt Shuhua khi nghe tin tức trên liền trợn tròn lên như không tin, hai người cứ như mèo với chuột vờn nhau suốt ngày mà đùng một cái liền trở thành người yêu nhau. Không bất ngờ mới lạ đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SOOSHU] Soojin, j'ai toujours hâte de vousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ