je veux me rapprocher de toi

497 68 10
                                    

Khi cả nhóm hoàn tất xong công việc thì trời cũng đã tối muộn, trừ Soyeon và Yuqi vẫn chọn ở lại công ty để hoàn chỉnh cho xong phần âm thanh thì cả 4 thành viên còn lại đã cùng nhau về kí túc xá. Suốt quãng đường chỉ nghe được tiếng nói chuyện của Minnie và Miyeon, còn hai người còn lại dường như đang đắm chìm vào suy nghĩ riêng của mình, không một ai buồn nói động tới ai.

- Yah, cậu không thể làm thế đâu, ý mình là cái chậu hoa, sao cậu lại đặt ở đó, nó chả đẹp gì hết.

- Minnie, cậu im lặng coi, đây là nhà mình trang trí cho Shuhua với mình, cậu ý kiến cái gì?

- Gì chứ? Sao không phải là cho mình?

- Sao phải là cho cậu cơ? Mình cùng với Shuhua không phải là quá hạnh phúc rồi à?

- Con khỉ, cậu với mình mới hạnh phúc, Shuhua và Soojin mới nên sống cùng nhau, cậu hiểu chưa?

- Yah Shuhua, Minnie bắt nạt chị.

Nhờ cuộc tranh cãi nhỏ này làm cho không khí trên xe dịu đi hẳn, Shuhua nghe xong cũng chỉ biết cười trừ, hai con người này suốt ngày chỉ biết làm nhau náo loạn. Rồi lại dời ánh mắt sang Soojin đang ngồi tựa ghế với đôi mắt nhắm nghiền, tận hưởng nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

Em liền nhớ lại ánh mắt lén nhìn em khi em đang thu âm, hay là đang trò truyện cùng các thành viên khác ở công ty, tuy tỏ ra không để tâm nhưng trong lòng lại vô cùng nhốn nháo, em tự hỏi nó có ý nghĩa gì? Nhưng rồi lại thôi, đã qua cái thời điểm tự cho mình những lí do để ngộ nhận rồi.
Sau đó, em lại tiếp tục nhìn Minnie cùng Miyeon đang chăm chú vào điện thoại chơi game ngỏ ý.

- Sao chị không xây cho Soyeon với Yuqi nữa? Tụi mình không phải sẽ ở cùng một khu à?

Sau đó Miyeon và Minnie cũng gật gù tỏ vẻ đồng ý.

- Nghe được đó, thế em tải về rồi vào xây đi, chị bận trang trí căn này rồi.

- Không phải chị đòi ở cùng với em à?

- Minnie không chịu kìa, với lại để em ở với Soojin cũng tốt đi.

Lời nói vừa dứt thì ánh mắt Shuhua lại đổ vào Soojin, thế nhưng chị ấy vẫn không hề có động tĩnh gì, cô cũng cho là Soojin thật sự đã ngủ rồi cho nên liền quay sang đáp lại Miyeon.

- Thôi em đổi ý rồi, chúng ta sau này cùng nhau mua riêng cho mình 1 căn nhà đi. Không phải ở một mình mới là tốt nhất sao? Đến lúc chúng ta đều trở thành những quý cô giàu có rồi sẽ tự mình sắm một căn nhà cho riêng mình, xây đắp mái ấm cho riêng mình. Các chị nghe xem có phải hay không?

Minnie vừa lắng nghe vừa suy nghĩ, ánh mắt lại không dời Shuhua dù chỉ một chút, cô cố quan sát xem con bé liệu có còn hi vọng nào không. Nhưng thấy biểu hiện vô cùng bình thản không vướng một chút tia sầu kia khiến cô tự hiểu rằng: "Chuyện của cặp đôi SooShu có vẻ như sắp tiêu rồi"

- Yah, em phải sống với tụi chị chứ, nếu em sống một mình sẽ không có ai chăm sóc cho em đâu.

Miyeon ngồi nghe một lúc xong liền thấy có chỗ không đúng nên lên tiếng, chỉ có Minnie vẫn giữ thái độ im lặng, cô biết Shuhua đã chịu quá nhiều thứ rồi, ít ra bây giờ em ấy có thể thoải mái khi nhắc về tương lai theo hướng tích cực như vậy, coi như đã là một bước ngoặc tốt, còn đối với chuyện tương lai ra sao thì thôi cứ để nó ở tương lai vậy, hiện tại cô không thể phá vỡ đi sự kì vọng của em ấy.

[SOOSHU] Soojin, j'ai toujours hâte de vousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ