Chapter 39
( Practice Game )
“Hoy!! Clarence hindi ka ba talaga sasama? Manood ka naman ng practice game ni Fafa Justine.” Sabi ni Marie at tsaka tumingin kay Justine.
“Okay lang beb, basta sa game andoon ka.” Sabi ni Justine at inakbayan pa ako.
“Okay sige, manonood ako sa game niyo, sige na baka malate ka pa ssa practice niyo.” Sabi ko at humalik siya sa ulo ko.
“Bye beb. I love you.” Sabi niya at tumakbo na palayo
“Ayieeehhhh!! Fafa justine is so sweet.” Sabi ni Marie habang kinikilig pa, andito pa pala siya.
“Sumunod kana dun, bantayan mo na si Stefan my loves mo hahaha.”
Naghiwalay na kami ni Marie ng direksyon ng lalakarin.
*sigh* mag-issa na naman ako. Hindi naman kasi ako mahilig manood ng basketball, feeling ko kasi kapag nanunuod ako nun eh pati ako napapagod..
Naglalakad na ako papunta sa parking lot ng marinig ko ang usapan ng ilan sa mga students.
“Ang gwapo ni number 15 ng pharmacy basketball team.” – girl1
“Ang hot niya grabe, ang sarap siguro hawakan ng abs niya yiieeehhh” – girl2
“At saka dentistry, Optometry at business ad team.” – girl3
“ah basta ako #15 pharma. pa din, aakitin ko siya.” –girl1
“Ako din type na type ko yun.” -girl3
-____-+++
Boyfriend ko yun walang pwedeng mang-akit sa kanya kung hindi ako lang!!
Nakakainis naman mga ‘to.
Hindi ko napansin na papunta na din pala ako sa Gym, dinala ako ng paa ko dun habang inis na inis sa mga babaeng narinig kong nag-uusap kanina.
“Clarence!!!!!” napalingon ako sa tumawag este sumigaw at binanggit ang name ko .
Eeeehhhhhhhh?
Tumigin halos lahat ng mga tao sa akin dito sa gym
-___-++
Marie naman eh, bakit naman kailangan pa niya sumigaw.. >o<
Lumapit na lang ako sa bleachers na kinauupuan niya.
“Buti napadpad ka dito?” tanong niya
“ahmmm.. ano kasi ehh....” ano sasabihin ko dahil narinig ko mga babaeng students na pinagpapantasyahan si Justine kaya ako nagpunta dito?
“Tama!! Manunuod lang ako.”
“At kailan ka pa nagkainterest sa basketball?” pag-uusisa pa ni Marie
BINABASA MO ANG
My Korean Lover Boy (Completed)
Novela JuvenilWhat if naSet-up kayo ng mga magulang nyo para kayo ang magkatuluyan someday. Pinapunta kayo ng Pilipinas para dun mag-aral para magkadevelopan kayo ng hindi nyo alam.. Mahalin naman ba nila ang isa't-isa? Sapat ba ang pagmamahalan ng dalawang tao...