--------Phoenix's POV--------
"Tol,pumayag kang sigaw sigawan nung babaeng kasama nung nakabangga sayo?!Hahaha!Asan na yung Phoenix Adriel na Woman-hater na kilala ko?"-Si Eric James Sandoval.Ang lalaking Casanova na nakakaintindi sa pagiging masungit ko sa mga babae. =_______________=" Andito kami sa private room ng bar ng Sandoval Brothers.Kapatid niya si Nathaniel James Sandoval. Siya naman ang pinakamatinong lalaki sa aming tatlo. =_=
Haaay.Bat nga ba ako pumayag ganun-ganunin ng isang babae?Siya lang ang kaisang-isang babae nakagawa nun sakin.Haaaaaay.Nakakainis!=__________________=
"Ano ba yan!Bakit yan ang topic?!"Nababanas ako sa babaeng yun!Grrrrrrrrrr.Wag syang magpapakita sakin. -_________-"
"Pare!Ang bitter mo masyado sa mga babae!Bawas-bawasan mo yan,oi!Baka tumanda kang binata"-sarcastic na sabi ni Eric.Nababanas na talaga ako dito.Kung di ko lang talaga kilala to,baka nasapok ko na toh. -___________-"
Umiinit ang dugo ko! Lalong lalo na sa babaeng yun! Parang ako yung napahiya,imbis na yung babaeng paharang-harang sa daan. -.-" Haaaaaaaaaaaaay.
"Hey guys!"--Napatingin naman ako dun sa dumating.Si Nathaniel lang pala. -________________- .
"Nakarinig ako ang balita,mga tol !"Ano naman kaya yun?
"Huh?Ano yun?"-sabi ni Eric na parang gustong-gustong malaman kung ano yun.
"Sinama mo sa 'New Collection' mo,Ang Popular Girl sa Campus.tsk tsk."OP ako. -__________________-" Pinag-usapan nanaman nila ang 'Most Hate Topic' ko.ano yun?Kababaihan.
Girls?Paglalaruan ka lang nyan.Gagawin kang gamit.Gagamitin hanggang sa Sawa na sila. -________-
"Hahahahaha!Pare!Kung nakita mo lang reaksyon nya nung nakipag-break ako sakanya agad-agad.Teka?Ambilis naman ata kumalat ng balita sa Campus."
"Hay nako!You better stop doing that to girls.Baka magsisi ka sa huli,bro."-Nathaniel.Eto nanaman kami,makikinig sa munting leksyon ni Good Boy.
"Chill lang,bro.O nga pala,Andito pa pala si Adriel."-Eric.Buti naman at naisipan nila akong pansinin.Haaaaaaay!Ayokong tinatawag akong ganun ehh.=_________=
"How many times do I have to tell you that I don't want to be called 'Adriel'?" Si Nica lang kase ang pwedeng tumawag sakin nun.
Nica? Ex-girlfriend ko sya.At siya ang dahilan kung bakit naging Woman-hater ako.Ginamit nya lang ako.Hanggang sa Pinagsawaan.At tinapon na parang basura. -_____-++
"Okay okay!Change topic.Uhmmmmmmmmmmm........Posible bang...........?"Eric.Ano bayan!Di pa ako diretsuhin eh.
"Posible,ang ano?!"
"M-mainlove ka ulit,pare? o.O"-Nathaniel.
"Ano bang klaseng tanong yan,dude?"Posible nga ba?Siguro kapag...............naka-MOVE ON na talaga ako.At hindi na maging bitter at masungit sa mga babae.
"Sagutin mo na lang,bro."
"Ha-ha-ha!Siguro..........kapag naging pink ang moon." -.-"
"Haaaay nako,tol!Kaya mo namang magmahal ulit ehh."-Nathaniel.
"Di mo lang kayang magkapag-Move On ng buong buo."-dagdag pa niya.
"Dude,may tiwala kami sayo na kaya mong tanggalin ang puot at galit dyan sa puso mo.At tanggalin si Nica dyan."-Eric.Sinali na naman nya ang pangalang iyon.
"Pare,isang payo lang ahh.Kung magmamahal ka ulit.Magtira ka para sa sarili mo.....para hindi ka magsisi sa huli na.....binigay mo lahat sakanya."-Nathaniel.Totoo kaya yun?
BINABASA MO ANG
Our BitterSweet Romance♥
Teen Fiction~~~~/>Property of ©MissMoonSmile :) <\~~~~