~Chapter11: Extreme And Challenging Dare 2

32 1 0
                                    

Haaaay! Dapat pala di na ako sumali. Lechugas na lettuce naman oh!

Naglulupasay na ako dito. Katulad ng ginawa ni Ayien.

"No buts nga ehh. Gawin mo na lang. Ic-court mo lang naman. Sakanya na yun kung sasagutin ka nya."say ni nathalie.

"Ang saklap kasi. Bat ako pa?! Babae ba nanliligaw? San kayo nakakita nun?"ako habang rumorolyo sa sahig.

"Hahaha! Nakakita na ako ng ganun noh!Gawin mo na lang."say naman ni ysabel.

"Ayan kasi! Nakarma ka bestie! Sinali mo pa ako sa game na to. Hahaha!"si ivy naman. Bad! Nakarma nga talaga ako. >3<

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaah!"ako to. XD

"Oy! Magspin ka na! Dun ka nalang magRevenge katulad ng ginawa ni Ayien. Mas hirapan mo pa. Hahaha!"Trisha habang inaabot yung bote sakin.

"Oo na nga! Aish!"yun na lang nasabi ko habang nireready yung bote para sa pagspin.

"sa bote mo ilabas galit mo! Bwahahaha!" bulong ni Ayien. Baliw talaga tong babaeng to. Kundi ko lang kaibigan to eh.

"Aish! Eto na!"sabi ko sabay spin ng malakas sa bote. 

Ano ba magandang dare? Ha? Ha?

Hmmm.

Habang umiikot yung bote,nagiisip ako ng MAGANDA,MAHIRAP,MAS MASAKLAP NA DARE. >:) 

REVENGE DIN GUSTO KOOOO :P

Well, After all,tama naman na makakatulong sakin yung dare ni Ayien. Kaso,as in LIGAW?! Liligawan ko. Ang Supladong yun. =______=

"Di ka naman galit sa unan na hawak mo. Kung tao lang yan, patay na yan kakahawak mo ng ganyan kahigpit."bulong ni Ivy. 

Eh sa anong magagawa ko?!

Huhuhu! T_____T

Bumagal yung pag-spin at tumuro kay............................

"Oh no!"sabi ni Ysabel.

Tama kayo ng naiisip. Kay Ysabel tumuro yung bote. >:)

"Sama ng tingin mo sakin yielle, Dalian mo lang!" sabi ni ysabel sakin. Ayaw ko nga. :P

Hmmmm.

Magplanking kaya to sa gitna ng kalsada?

okaya...

Ang una nyang makitang lalaki sa block ng Engineering Course sasabihan nya ng I Love You. Tas,Bawal sabihin sa boy na dare lang yung i love you na yun.

BWAHAHAHAHAHA! >:)

"Oy! Ayoko ng tingin na yan Yielle! >,<"halata namang kinakabahan si ysabel.

Oo yun na lang. BWAHAHA! >:)

"Ano na naisip mo?"Nathalie na atat na atat malaman kung ano yung dare ko kay Ysabel.

"Hmmmm."sabi ko with matching hawak sa baba." Punta ka sa building ng Engineering Course sa University natin tapos,yung unang lalaking makikita mo dun, sasabihan mo ng I LOVE YOU. At----"di ako pinatapos ni ysabel.

"B-b-but! Ma--"di ko din sya pinatapos.

"Remember the first rule,no buts diba? So,ayun, dapat di mo sabihin sakanya na dare lang yung I love you mo."sabi ko. BWAHAHAHAAHA! Itsura ngayon ni Ysabel?

Ganto ohh. ---> >______________<

"Ayos dare natin ahh!"nakikipag-apir pa sakin si Ayien habang sinasabi to.

"Galing ng naisip mo!"sabi ni Trisha.

"Hahahaha! Okay lang yan Ysabel. Revenge na lang sa susunod."Ivy.

"Hmmm. Dont take it seriously,Ysabel. Its just a game."Nathalie. Natamaan din ako dun ahh?

"Oo nga!" yun na lang sinabi ko.

"Waaaaaaaah! Yielle naman eh. May boyfriend ako ta----"dahilan ni Ysabel. Anchaka neto. Sabi nya kanina samin nung naguusap kami Single sya. Bwahaha! paraparaan din neto ehh.

"Di ka naman taken eh. Utut mu! kakasabi mo lang kanina na Single ka!"sabi naman ni Ayien.

"Psh.Kfine."yun na lang sinabi ni Ysabel with pokerface.

Kinuha nya yung bote ng padabog. 

Eto talaga! Matampuhin pa naman to.

Inikot na nyang sobrang lakas.

Haaaay! Iniisip ko din yung ligaw ligaw na yun. >,< Wth.

Perooooooooooo, kailangan ko talagang gawin yun. 

Ugh! Hate it!

Paano ko sasabihin sakanyang liligawan ko sya? 

Parang papangit image ko nun.

Paano ko sasabihin? Paanooooo?

Ganto ba?

'Adriel,may I court you?'

Panglalaki lang yun ehh. >,<

Magmukha pa akong lalaki pag sinabi ko yun.

eh eto?

'Let me court you.'

Parang ewan naman to.

wag yun.

Siguro ganto,

'Adriel,alam kong woman hater ka pero, gusto kong baguhin yung pananaw mo tungkol sa mga babae. Marahil,niloko ka ng ex mo. Pero, let me do my part to take away that hate in yours. Let me court you,please.'

andrama naman.

Pero,pwede na din to.

>,< Saklap naman kasi. Tss.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Our BitterSweet Romance♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon