~Chapter14: New Loveteams for VanillaSix?

23 1 0
                                    

--------Ayien's POV--------

Ayown! Nabigyan ako ni Author ng POV. :D

Nandito kami sa Ice Cream Parlor. Astig nga eh,paano nagkaron ng parlor ang ice cream? Ang cool!XDDD

Okay. Nandito kami ngayon,kasama ang barkada ni Ian at ang VanillaSix except kay Yielle. Tinakbuhan nga ako nung luka pagkasabing magkikita sila nung WomanHater na yun.

Buti nga nakakatagal si Yielle sa katarayan,kasnoban,at kasupladahan ng lalaking yun. Well, bagay silang couple. The 'Tss' Couple. Pansin ko kasi,mahilig silang magTss.

Paano ko nakilala si Adriel?

Cousin ko kasi si Nica,yung ex ni adriel. Eh, botong boto ko sakanila nun. Kaso sa kasungahan nitong si cousin,niloko nya si Adriel. Pinagpalit sa lalaking mukhang tilapia. Nung nalaman ko yung balita, agad akong napatakbo sa bahay ng pinsan ko at pinagbabatukan sya. Pero,may dahilan daw sya.

Haay! Andrama din ni cousin kasi di nya sinabi sakin yung dahilan. -_______- Anduga nung babaeng yun eh.

Back to reality. XDD Umeenglish ako. :P

Kpopper si Ian katulad ko. Ewan ko ba. Pero,kumportable sya kasama.

Siguro kasi kpop fan sya kaya lagi kaming di nawawalang ng topic.

So ayun,nagusap usap yung barkada ni Ian tsaka yung ladies ko.

Nirereto ko sila. Bwahahaha. XDD >:) 

Joke lang. Syempre,mahal ko yang Girlfriends ko. ?

Haaay. :D

Nakatitig ako kay Ian, infairness,may poging di inakala pala tong lalaking to. XD 

The fact na kanina lang kami nagkakilala. XDD

"Uy. Ian. What's your full name ba?" tanung ko sakanya.Nagsmile sya sakin bago sumagot.

"I'm Daren Ian Loyzaga."nagoffer sya sakin ng shake hands. So tinanggap ko. 

"Ahh. I'm Carla Ayien Britt. :) "sabi ko naman.

At nagpalitan kami ng smile. Para kaming ewan. XDDD 

--------Ysabel's POV--------

Oha! Ako rin may POv. :P 

So,andito nga sila Ayien kasama yung barkada ni Ian. Pa-Smile smile lang sila oh. I smell something fishy. XD

Dalawa yung kasama ni Ian na lalaki.

Yung lalaking naka-salamin yung lumapit sakin. Tas isa kay Trisha,yung medyo matangkad.

Si Nathalie at Ivy, nagCR nung dumating sila.

Mukhang nirereto kami ni Ayien dito sa mga to ah. >,<

"Hi. I'm Jace Luis Cosejo. JL for short. May I Know your name,miss?"masyado namang formal itong si JL.

"I'm Ysabel Audrey Evans. Nice to meet you."sabi ko with smile.

"Ahh. Sa Witherfordelle ka din ba?"tanong nya.

"Oo eh. I take Fine Arts. Ikaw?"sagot ko sa tanong nya.

"So same din pala tayo ng University. Woah. I'm an Chemical Engineering student."sagot nya din sa tanong ko.

Naalala ko yung dare ni Yielle sakin. Sabi nya lang kasi Engineering. E andaming engineering courses eh. Baka Civil yun? O di kaya Computer? Itetext ko na lang mamaya.

"Ahh." sabi ko na lang at nagsmile sakanya. 

Nakabalik na din sila Ivy at Nathalie at nagpaalam na uuwi na. So,kaming tatlo ang natira dito.

Nagkwentuhan lang kami ng kung anu-ano ni JL. :D

I thought he's a nerd,pero di daw pala. May bagsak nga daw syang isa eh. Pero,ihahabol nya daw yung grade nya dun.

-------- Trisha's POV--------

Syempre,Di ako papayag na walang POV. Kinulit ko ata yung author netong storya na to.

Hahaha! Nagkakamabutihan na ata yung katabi kong si Ysabel. Kanina lang mahinhin type tas biglang madaldal na. XDD

Hahaha! Taray taray ako dito sa katapat kong lalaki.

Busy ako magCady crush saga eh. Manigas sya dun. XDD

I'm Ayien the Second. XDD

oo,makulit ako. Perooo,hayaan nyo muna akong magtaray tarayan dito. XDD

"Uhm. Miss? Yuhoo! Miss!" sabi nung katapat ko. Di ko pinapansin. XDD 

"Miss? Pansinin mo naman ako."sabi ulit nito sabay pout. XDD What da heck!!! XDDDD Anung itsura yun? Teka,di ko na mapigilan tawa ko. XD

"Hahaha! XD Anung pout yan? hahaha!" ako. Medyo naging mean ata ako dito. XD Sabihin ko na nga name ko.

"Sorry for ignoring you.Trip ko eh. XD . My name is Jezel Trisha Smith."sabi ko. At bigla syang nagsmile.

"Nagj-joke lang ako sa pout na yun. And I made you laugh with that. I'm Kiel Tyron Lopez."sabi nya tas sabay chuckle.

May itsura din pala tong lalaking to.

"Ah. Nice to meet you."sabi ko sabay shake hands with him.

Nagkwentuhan lang kami. Katulad nung dalawa. Para nga kaming may ssrisariling mundo dito.

Binubugaw kaming dalawa ni Ysabel nitong si Ayien. Pakikilala kung kanikanino. XDD 

Baliw yun eh.

Baliw na kpopper. =_= xDD

Mga 3 or 4 na kami nagsiuwian. Its a FUN DAY. :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Our BitterSweet Romance♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon