~Chapter5: This Semestral Project

86 1 0
                                    

--------Yielle's POV--------

Good Morning! :) Monday na. Okay,kelangan kong hindi malate kase may flag ceremony pa tsaka announcement after. 

............

............

............

After ko maligo at magbihis. Syempre,pumasok na ako.

Time Check: 6:45am

Sakto naman yung pagpasok ko. Nakapila pa lang sila.

.

At ayun,umawit kami ng Lupang Hinirang,Witherfordelle Hymn. NagPanatang Makabayan at Panunumpa sa Watawat. Hanggang sa ...

"Announcement 4th year Architectural College Students,magkakaron kayo ng BIG project for the whole semestral. It'll be discuss on your homeroom." Sabi nung principal naming bagets. ;) Excited ako dun sa project. >,<

"Okay Witherfordelle Students,since malapit na ang July, I want you to prepare for the Nutrition Month. Mula Nursery hanggang Grade 6,magkakaroon kayo ng mga performances. 1st year highschool hanggang 4th year college students,may fair kayong gagawin. And It's all about Nutrition."dagdag pa nya.

"It's been 1 week simula nung 1st day ng school kaya I'm expecting na magkakakilala na kayong magbabatch.Ok,you may go now to your perspective rooms."dagdag nya pa ulit.

So ayun na nga.Pumunta na kami sa room namin. anweird noh? nagfla-flag ceremony pa kami. Ehh, ang dami-dami namin. Pero, keri ng school grounds namin yun.Malaki din kasi ehh.

I'm curious about sa project namin.Whole Semestral kasi,kaya feel ko mahirap-hirap toh.

Homeroom na namin. Ang pinaka-iintay kong subject. Hahahaha! Weird talaga. Xd

"Good Morning Class! So,narinig nyo naman yung sinabi ni Ms.Principal diba?"

"Magkakaron tayo ng isang project na for the whole semestral."Sabi nya,ay lahat kami ay curious na curious na.

"Madaming curious na kaya di ko na patatagalin pa. Magkakaroon kayo ng ...... Get-to-know-your-partner Project. Well,simple lang naman ito,after the semestral kelangan meron kayong maipasang paper na naglalaman ng lahat ng nalaman nyo sa partner nyo. Pero Intense kapag, boy and girl ang magpartner. Pero,mapalad ang makakakuha ng partner na with the same gender."sabi nya. 

"Maam!per room po ba yun oh buong Architect students?"tanong nung president namin.

"Buong Architect Students na 4th year."Anubayan. >,< Parang may nafefeel akong di maganda sa project na to.

"Maam!ano pong connect nito sa course namin?"tanong ni Sandra.Classmate ko.

"Well,malalaman nyo yan after semestral ;) ...Okay class,get ready for your upcoming subject. I'll leave the room na. GoodBye nad GoodLuck senyo!"At umalis na sya.

*kulbit*

Si Ivy, kinalabit ako. May itatanong ata kaya lumapit ako ng onti sakanya.

"Bakit?"tannong ko.

"Sana magkapartner tayo para mapasa ko agad. XP"

"Loka!pero....sana nga....para makapasa na din agad ako. XD"

At ayun,nagchikahan na kami ng kung anu-ano.

Hanggang sa dumating yung Prof namin.Discuss lang ng discusss.

Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.Blah.

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

Haaay!Salamat at natapos din.

"Okaay class! Quiz tomorrow.Good Bye!" si Prof.O_O Hala! Di ako nakinig. >,< Amboring kasi ehh. Unubayaaaan! >,<"

Pshhh.Magseself study na lang ako. -o-

"Pssst.Tara na sa cafeteria."sabi ko kay Ivy.

"teka teka! Daan muna tayo sa Bulletin Board"

"Okay.dadaanan naman natin yun ehh."

Ayun,malapit na kami sa bulletin board at bakit andaming nagkukumpulan dito?

"Yielle,nakapost na daw yung magkakapartners. Yes! I can't wait. Tara na at makikumpol sakanila"

Baliw talaga tong kasama ko. Kahit kelan. XD Nakikumpol kami hanggang sa makarating sa tapat ng bulletin board. At nagsimulang maghanap ng name ko.

*hanap*

*hanap*

*hanap*

*hanap*

"Yielle!Kita ko na yung akin. Di tayo magkapartner. Lalaki yung akin ehh. >,< name nya is Nathaniel James Sandoval.

"ahh."wala akong masagot kasi busy ako maghanap. XD

"Ang familiar nga nung name ehh."hmmm.

"Ikaw ha! Familiar? Okok. Tulungan mo ko maghanap nung akin. >,<"

"Baliw!Eto ohh!*sabay turo sa paper na may name ko*"

"Ahhhhh.teka.........sino tong si 

Phoenix Adriel G. Park?"

Hmmmmmm,parang ayoko nung name. I can smell something really fishy. Parang ayoko ng project na toh. Haaaay! Ano pa bang magagawa ko at andito na tayo. :3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Okay!Napa-aga ng update. ;) Kasi Mahal ko kayong readers! Kahit Silent Readers kayo. ^_^ . Pero, mag Fan naman po kayo dyan. Vote nadin .Tsaka Comment para maingay tayong lahat. XD Sigesige. Dinededicate ko to sa babaeng Gumawa ng 'Sadist Lover' Ayabyou ate Aril-Daine. :** You inspired me alot. XD Lalo na kay Lance Mariano. Whooo! :)))))))

Our BitterSweet Romance♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon